ความหมายด้านการช่วยเหลือของเครื่องผลิตออกซิเจน

น่าเสียดายที่สำหรับคนจำนวนมากการดูดซับออกซิเจนอย่างเพียงพอเป็นไปไม่ได้ มีสาเหตุสองสามประการสำหรับสิ่งนี้ แต่สาเหตุหลักคือ โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง ปอดอุดกั้นเรื้อรังเป็นโรคของปอดซึ่งส่งผลให้หายใจลำบากเนื่องจากได้รับความเสียหายส่งผลต่อการไหลเวียนของอากาศ เครื่องผลิตออกซิเจนเป็นคำทั่วไปที่หมายถึงโรคหลอดลมอักเสบและถุงลมโป่งพอง สาเหตุอาจมีได้หลายอย่าง แต่ที่ด้านบนของรายการคือการสูบบุหรี่และมลพิษในบางประเทศ สถิติบางอย่างระบุว่าประมาณ 24 ล้านคนในสหรัฐอเมริกาได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง

เครื่องผลิตออกซิเจนว่ามีจำนวนมากพอ ๆ กัน

แม้ว่านี่จะไม่ใช่ข่าวดี แต่สิ่งที่ดีอย่างหนึ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคือการพัฒนาที่เพิ่มขึ้นในเครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาที่ให้ออกซิเจนเพิ่มเติม เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาต้องทำสิ่งต่างๆ สิ่งแรกที่เห็นได้ชัดคือการจัดหาออกซิเจนที่จำเป็นให้กับผู้ป่วย เมื่อจำเป็นข้อกำหนดที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือสามารถพกพาหรือขนส่งได้ง่าย ลักษณะการพกพาของเครื่องเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง หากไม่มีเครื่องจักรเหล่านี้มากเกินไปผู้คนจะพบว่าชีวิตของพวกเขามีข้อ จำกัด อย่างมากไม่ว่าจะเป็นทำงานเล่นสังสรรค์และเพียงแค่ย้ายเข้าหรือออกจากบ้าน

เครื่องผลิตออกซิเจนมีสามประเภท ถังออกซิเจนและเครื่องผลิตออกซิเจนเก็บออกซิเจน อุปกรณ์พกพาต้องมีน้ำหนักเบาและมีออกซิเจนเพียงพอเพื่อให้สามารถเคลื่อนย้ายได้ ปริมาณออกซิเจนจะมีความสัมพันธ์โดยตรงกับน้ำหนัก (ระยะเวลาด้วย) แต่สารควบคุมการไหลแบบใหม่ทำให้มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น

เครื่องผลิตออกซิเจนแบบพกพาประเภทที่สาม

ดึงออกซิเจนจากอากาศโดยรอบและเครื่องเหล่านี้เป็นเครื่องที่สร้างผลกระทบเชิงบวกขนาดใหญ่ในด้านพกพา แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในตลาดมาได้ไม่นาน แต่ก็มีการออกแบบและความก้าวหน้าทางเทคนิคอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีขนาดเล็กลงแหล่งพลังงานของพวกเขา (ซึ่งเป็นไฟฟ้า) ได้รับประโยชน์จากการพัฒนาแบตเตอรี่แบบชาร์จไฟได้และนั่นหมายความว่าปัจจุบันพวกเขาใช้กันทั่วไป จากมุมมองของผู้ป่วยและนี่ควรเป็นประเด็นหลักเสมอวิถีชีวิตที่กระตือรือร้นควรเป็นจริงและยกเว้นกรณีที่รุนแรงที่สุดสิ่งนี้กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ หลายคนได้รับการกำหนดให้ใช้ออกซิเจนเสริมและการใช้ถังออกซิเจนหรือถังร่วมกับหัวฉีดออกซิเจนจะช่วยแก้ปัญหาความต้องการออกซิเจนของพวกเขาได้

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ระยะสั้นหรือการเคลื่อนย้ายในบ้านหรือที่ทำงานเครื่องผลิตออกซิเจนขนาดเล็กหรือถังเป็นตัวเลือกที่ดีในขณะที่สำหรับการเดินทางเป็นระยะเวลานานขึ้นรวมถึงการเดินทางหัวฉีดให้ทั้งความปลอดภัย (ความพร้อมของออกซิเจน) และกิจกรรมต่างๆที่เพิ่มขึ้น ในขณะที่การวิจัยและพัฒนายังคงดำเนินต่อไปในเครื่องจ่ายออกซิเจนเหล่านี้ราคาจึงมีแนวโน้มที่จะลดลง (เป็นการพัฒนาตลาดตามปกติ) และอุปกรณ์พกพาก็จะยิ่งใหญ่ขึ้น สนใจ https://www.ucareplus.com/category/2/เครื่องผลิตออกซิเจน-อุปกรณ์การแพทย์ผู้ป่วย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.