คุณสมบัติที่สำคัญสิบประการของผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่ดี

การบริหารยื่นทรัพย์สินเป็นอาชีพอาชีพหนึ่ง อุตสาหกรรมนี้เปิดโอกาสให้มีการเติบโตของการจ้างงานประสบการณ์การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและโอกาสในการทำงานกับผู้คนที่หลากหลายและกลุ่มรายได้ ผู้จัดการทรัพย์สินสามารถทำงานโดยตรงให้กับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์หรือบริษัทจัดการยื่นทรัพย์สินที่ทำสัญญาโดยเจ้าของหรือนิติบุคคลเพื่อดูแลอสังหาริมทรัพย์ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ผู้จัดการทรัพย์สินมีความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจกับบริษัทจัดการและเจ้าของทรัพย์สิน ความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจเป็นความสัมพันธ์ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความไว้วางใจซึ่งกันและกัน

ยื่นทรัพย์สินสูงสุดและใช้งานได้ดีที่สุด

เพื่อแลกกับสัญญาจ้างงานหรือเงินเดือน การมอบหมายอสังหาริมทรัพย์สำหรับผู้จัดการยื่นทรัพย์สินรวมถึงอาคารอพาร์ตเมนต์คอนโดมิเนียมโรงแรมสถานที่จัดเก็บศูนย์การค้าอาคารสำนักงานทรัพย์สินที่ได้รับการอุดหนุนจากรัฐบาลบ้านห้องพักอาคารร้างและที่ดินเปล่าเพื่อระบุชื่อไม่กี่แห่ง ฉันจัดการอสังหาริมทรัพย์เกือบทุกประเภทข้างต้นมานานกว่ายี่สิบปีแล้ว ฉันได้จัดการที่อยู่อาศัยของรัฐและเอกชนสำหรับองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรสำหรับรัฐบาลกลางและสำหรับนักพัฒนาเอกชนและนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ฉันเป็นเจ้าของบริษัทจัดการยื่นทรัพย์สินของตัวเองมาแปดปีแล้ว ตอนนี้ฉันสอนพูดและเขียนเกี่ยวกับมาตรฐานและเทคนิคการจัดการยื่นทรัพย์สิน นี่คือทักษะที่สำคัญบางอย่างซึ่งฉันรู้จากประสบการณ์โดยตรงต้องได้รับการยอมรับว่าเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นและทักษะที่เรียนรู้เพื่อที่จะเป็นผู้จัดการทรัพย์สินที่ดี ผู้จัดการรวบรวมค่าเช่าทุกวันและต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีการชำระค่าเช่าแต่ละครั้งและโพสต์ไปยังบัญชีของผู้เช่าตามที่ได้รับ

บันทึกทางการเงินที่มีรายละเอียดการทำธุรกรรม

การเช่าแต่ละรายการจะถูกเก็บไว้ไม่ว่าจะโดยบัตรเช่าหรือในคอมพิวเตอร์ การหมดอายุสัญญาเช่าและการต่ออายุจดหมายเพิ่มค่าเช่าและใบแจ้งหนี้ค่าเช่าจะต้องส่งทางไปรษณีย์ตรงเวลา ต้องเก็บบรรทัดสำหรับการปรากฏตัวของศาลและลูกค้าจะต้องได้รับรายงานการดำเนินงานประจำเดือน ผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่มีความเชี่ยวชาญสามารถทำงานหลายอย่างจัดเก็บไฟล์ของไซต์และจัดลำดับความสำคัญของการซ่อมแซมและการมอบหมายงาน

ผู้จัดการต้องสามารถสื่อสารกับผู้คนจากทุกเพศทุกวัยวัฒนธรรมชาติพันธุ์และบุคลิกภาพ ผู้จัดการต้องสามารถพูดให้ชัดเจนต่อหน้าผู้พิพากษาพูดคุยกับเจ้าของเจรจากับผู้ขายตลอดจนพูดคุยกับผู้เช่าอย่างเหมาะสมซึ่งมักจะหงุดหงิดอารมณ์เสียหรือโกรธ ผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่ดีต้องสามารถสงบสติอารมณ์และสื่อสารอย่างมืออาชีพ ความคุ้นเคยในการพูดภาษาอื่นเป็นข้อดีเสมอ ถ้าทุกคนจ่ายค่าเช่าตรงเวลาภายในวันที่ 5 ของแต่ละเดือนผู้จัดการจะไม่มีงานเก็บค่าเช่าให้ทำ หากทรัพย์สินไม่เคยมีปัญหาเช่นห้องน้ำล้นกุญแจหาย

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.aberthailand.com/thainotice

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.