ลองใช้มาสก์หน้ากากคาร์บอน

หน้ากากคาร์บอนป้องกันการปกปิดประสิทธิภาพหรือความบันเทิง” ตัวอย่างนี้อาจเป็นหมวกกันน็อกฟุตบอลที่มีหน้ากากที่แนบมาเพื่อปกป้องใบหน้าของผู้เล่น

ในบรรทัดเดียวกันผู้รักษาประตูฮอกกี้สวมหน้ากากคาร์บอนป้องกันใบหน้าของเขาจากเด็กซน ก่อนเดือนพฤศจิกายน 2502 ผู้รักษาประตูฮอกกี้ไม่ได้สวมหน้ากากใบหน้าและประสบกับการบาดเจ็บอย่างรุนแรงจมูกแตกและฟันหลุดออกมาจากเด็กซนที่โดดเด่น บ่อยครั้งที่การเย็บแผลหลายครั้งเพื่อปิดแผลเหล่านั้น ลองนึกภาพเด็กซนเดินทางด้วยความเร็ว 90 หรือ 100 ไมล์ต่อชั่วโมงและสิ่งที่จะทำให้รู้สึกเหมือนโดนใบหน้าของคุณ ไม่ในความคิดที่สองฉันไม่ต้องการที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งนั้นบนใบหน้าของฉัน

บางคนใช้หน้ากากคาร์บอนสำหรับการปกปิดผิดประเภทการโจรกรรม นักย่องเบาและโจรใช้หน้ากากปิดบังตัวตนของพวกเขาเมื่อพวกเขากำลังก่ออาชญากรรม มันมักจะช่วยพวกเขาซักพัก แต่การบังคับใช้กฎหมายส่วนใหญ่จะเข้าใจพวกเขาในที่สุดการให้ความบันเทิงเป็นอีกหนึ่งการใช้หน้ากากที่ใช้กันทั่วไป ขบวนพาเหรด Mardi Gras มักจะมีคนแต่งตัวในชุดสร้างสรรค์และสวมหน้ากาก ลองนึกภาพหนึ่งในหน้ากากที่น่ากลัวที่สุดแห่งปีในวันฮาโลวีน คุณเห็นทั้งเด็กและผู้ใหญ่สวมหน้ากากของสัตว์ประหลาดหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงที่พวกเขาแกล้งทำเป็น นี่คือความสนุกและช่วงเวลาที่ดีในแต่ละปี

นักแสดงหลายคนใช้หน้ากากคาร์บอนในระหว่างการแสดง

ในโรงภาพยนตร์หรือบนหน้าจอภาพยนตร์ แล้วไมเคิลไมเออร์ในซีรีส์ฮัลโลวีนกับเจสันวูร์ฮีส์ในวันศุกร์ที่ 13 จะเป็นอย่างไรกันบ้าง? พวกเขาสวมหน้ากากที่ทุกคนจำได้เมื่อเห็น

มีการใช้มาสก์พิธีกรรมทั่วโลกมานานนับไม่ถ้วนสำหรับเทศกาลประกวด ฟังก์ชั่นของหน้ากากอาจศาสนาหรือเวทมนตร์ สัตว์หลายชนิดในแอฟริกาสวมหน้ากาก พวกเขาเชื่อว่าหน้ากากสามารถช่วยให้พวกเขาสื่อสารกับวิญญาณที่อาศัยอยู่ในป่าหรือทะเลทราย

ตอนนี้ให้เราดูหน้ากากที่สวมใส่ในขณะที่ขี่มอเตอร์ไซค์ขับรถ ATV หรือเดินทางบนหิมะในช่วงฤดูหนาว หน้ากากคาร์บอนนี้จะช่วยปกป้องผู้ขับขี่จากความหนาวเย็นลมและฝน หน้ากากคาร์บอนแต่ละอันทำจากวัสดุนีโอพรีนชนิดยืดซึ่งมีทั้งแบบอบอุ่นและกันน้ำ มาสก์หน้ามีการปกปิดใบหน้าและหูอย่างเต็มที่

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.biosafeproduct.co.th/product/หน้ากากอนามัย/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.