กฎและข้อบังคับของสวิตช์และปลั๊กไฟ

กฎหมายบางครั้งอาจแปลก แต่กฎหมายเกี่ยวกับปลั๊กไฟและสวิตช์นั้นค่อนข้างชัดเจนและแม่นยำ แต่บางครั้งก็ดูแปลก ๆ เล็กน้อย ประการแรกการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ ต้องดำเนินการโดยช่างไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญและใบรับรองที่ยื่นต่อหน่วยงานที่เหมาะสมนี่เป็นความรับผิดชอบของช่างไฟฟ้าและเขาหรือพวกเขาจะจัดหาสำเนาที่เหมาะสมให้กับลูกค้าเพื่อให้สามารถเก็บไว้เพื่อการตรวจสอบที่เป็นไปได้เมื่อ ทรัพย์สินถูกขาย

เป็นไปได้ที่ผู้มีอำนาจจะเปลี่ยนสวิตช์ไฟและปลั๊กไฟได้

หากงานนั้นเป็นงานรองตัวอย่างทั่วไปคือการเปลี่ยนสวิตช์หรือซ็อกเก็ตโดยไม่ต้องรายงานการเปลี่ยนแปลง การดำเนินการต้องเป็นเพียงเล็กน้อย แต่สามารถขยายไปสู่การเพิ่มปลั๊กไฟพิเศษได้ แต่จะไม่ขยายไปยังวงจรพิเศษข้อยกเว้นของกฎคือในสถานที่ที่มีความเสี่ยงสูงเช่นห้องครัว งานนี้ไม่จำเป็นต้องดำเนินการโดยช่างไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญ แต่จะต้องรายงานไปยังสำนักงานควบคุมอาคารในพื้นที่และต้องเป็นไปตามข้อบังคับอาคารที่ถูกต้องซึ่งก็คือ

การเปลี่ยนปลั๊กไฟและสวิตช์โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับสายไฟสามารถทำได้โดยไม่ต้องรายงานต่อเจ้าหน้าที่เนื่องจากถือเป็นรายการบำรุงรักษา อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าควรดำเนินการโดยปิดแหล่งจ่ายไฟฟ้าหลักและโดยผู้มีอำนาจ หากมีข้อสงสัยให้จ้างช่างไฟฟ้าที่มีความเชี่ยวชาญ

การเปลี่ยนปลั๊กไฟและสวิตช์ไฟฟ้า

ปลั๊กไฟเป็นสิ่งที่ควรพิจารณาเป็นครั้งคราวประการแรกหากพวกเขาดูราวกับว่าพวกเขามีชีวิตที่ดีที่สุดและดูเก่าและทรุดโทรมและประการที่สองเป็นคำสั่งแฟชั่น ผู้คนตกแต่งคุณสมบัติใหม่เป็นประจำและการเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าไม่ใช่เรื่องยากหรือมีราคาแพงที่จะทำ แต่การดำเนินการนี้สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของทรัพย์สินได้อย่างสิ้นเชิงและอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ทันสมัยโดยทั่วไปจะมีคุณภาพสูงกว่าการติดตั้งแบบเก่า

นี่เป็นกรณีที่พนักงานที่มีความสามารถสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ทั้งหมดได้โดยไม่ต้องใช้ระบบราชการทั้งหมดเนื่องจากไม่มีการเปลี่ยนสายไฟ แต่เป็นเพียงการดำเนินการเปลี่ยนที่เหมาะสม ปลั๊กไฟยี่ห้อไหนดีมีราคาถูกมากในขณะนี้ดังนั้นจึงควรพิจารณาว่าอะไรเป็นไปได้และตรวจสอบเว็บไซต์ซัพพลายเออร์ไฟฟ้าที่ดีประการแรกเพื่อดูตัวเลือกที่มีให้เลือกมากมายและประการที่สองคำนวณต้นทุนโดยรวม

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17023961/ปลั๊กไฟเต้ารับ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.