รับเดินสายแลนและรายละเอียดที่น่าสนใจ

หากคุณทำงานที่สำนักงานหรือธุรกิจที่ใช้รับเดินสายแลน คุณอาจเข้าใจวิธีการทำงานของระบบเครือข่ายเพื่อเชื่อมต่อคุณกับเพื่อนร่วมงานและช่วยให้คุณทำงานได้ อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับระดับความชำนาญด้านเทคโนโลยีของคุณคุณอาจมีความรู้น้อยลงเกี่ยวกับกลไกของเครือข่ายดังกล่าวและวิธีการทำงานของพวกเขาในด้านร่างกายรับเดินสายแลน นั้นถูกคิดค้นและประดิษฐ์ขึ้นในยุค 70 และในช่วงปลายยุค 80 ธุรกิจส่วนใหญ่ใช้เครือข่ายอีเทอร์เน็ตบางรูปแบบ ในขั้นต้นอีเทอร์เน็ตมีเครือข่ายการแข่งขันหลายประเภทแต่ได้รับรางวัลอย่างรวดเร็วเนื่องจากการปรับตัวและความสะดวกสบายของระบบสายเคเบิลที่เกี่ยวข้อง

เริ่มแรกเครือข่ายอีเธอร์เน็ตวิ่งผ่านรับเดินสายแลน

สายโคแอคเชียลเป็นระบบที่ค่อนข้างซับซ้อนที่ทำจากทองแดงและพลาสติก ในแง่พื้นฐานมีแกนกลางซึ่งเป็นตัวนำหลักของพลังงานและข้อมูลว่าสำหรับทุกเจตนาและวัตถุประสงค์คือลวดทองแดง สิ่งนี้ถูกล้อมรอบด้วยฉนวนที่บรรจุอยู่ในโล่โลหะถักโดยทั่วไปทำจากทองแดง สายเคเบิลทั้งหมดถูกห่อหุ้มด้วยแจ็คเก็ตท่อพลาสติกเพื่อป้องกันกระแสไฟฟ้า การใช้งานหลักนอกเหนือจาก รับเดินสายแลนรวมถึงการส่งคลื่นความถี่วิทยุและเคเบิลทีวี

เนื่องจากกระแสของสายโคแอกเซียลเคลื่อนที่ระหว่างตัวป้องกันโลหะด้านนอกและแกนกลางจึงมีความปลอดภัยและใช้งานได้เพื่อติดตั้งใกล้กับระบบโลหะอื่น ๆ เช่นท่อประปาและสายไฟฟ้าโดยไม่ต้องกลัวว่าจะมีสัญญาณกัดกร่อนหรือสัญญาณรบกวน อย่างไรก็ตามสายเคเบิลเหล่านี้ มีข้อบกพร่องที่สำคัญบางประการที่ทำให้พวกเขาถูกแทนที่ในที่สุดในระบบอีเธอร์เน็ต บริการรับเดินสายแลนไม่ว่าจะสร้างระบบหุ้มด้วยโลหะของสายโคแอกเชียลได้ดีเพียงใดมีช่องว่างสำหรับการรั่วไหลของสัญญาณซึ่งในแง่ง่าย ๆ ก็เหมือนกับเมื่อสถานีวิทยุสองแห่งเบลอฟัส

เล่นในเวลาเดียวกันซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้คุณรำคาญ

รับเดินสายแลนฟังได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้ง เนื่องจากเกราะป้องกันมีช่องว่างจึงมีโอกาสเกิดการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากขึ้นซึ่งในสำนักงานที่ใช้อีเธอร์เน็ตสามารถทำให้ธุรกิจหยุดชะงักได้ แต่ทำให้คุณไม่ต้องฟังอย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากเกราะป้องกันมีช่องว่างจึงมีโอกาสเกิดการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากขึ้นซึ่งในสำนักงานที่ใช้อีเธอร์เน็ตสามารถทำให้ธุรกิจหยุดชะงักได้ แต่ทำให้คุณไม่ต้องฟังอย่างมีประสิทธิภาพ

เนื่องจากเกราะป้องกันมีช่องว่างจึงมีโอกาสเกิดการรั่วไหลของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ามากขึ้นซึ่งในสำนักงานที่ใช้อีเธอร์เน็ตสามารถทำให้ธุรกิจหยุดชะงักได้ รับเดินสายแลนเครือข่ายท้องถิ่นเป็นคำศัพท์ที่คอมพิวเตอร์หลายคนรู้จักใช้เป็นประจำ มันเป็นเครือข่ายที่จำกัดของสถานีคอมพิวเตอร์ที่ทำงานในบริเวณใกล้เคียงกับแต่ละอื่น ๆ โดยไม่จำเป็นต้องนั่งร่วมกัน ตัวอย่างเช่นห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนตั้งค่าเครือข่าย ดังนั้นเด็ก ๆ สามารถแบ่งปันข้อมูลและโปรแกรมได้แม้ว่าห้องเรียนจะอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ ของโรงเรียน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.