ความมหัศจรรย์ของสติ๊กเกอร์ติดผนัง3มิติ

โบกมือลาวอลล์เปเปอร์ที่ใช้เวลานานและกล่าวสวัสดียินดีต้อนรับสู่ผนัง3มิติ ผนัง3มิติเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสติ๊กเกอร์ติดผนังหรือการถ่ายโอนและพวกเขาเป็นนวัตกรรมที่น่าตื่นตาตื่นใจในการตกแต่งผนังที่คุณสามารถเปลี่ยนผนังได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ ลืมเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นวอลล์เปเปอร์ที่ใช้เวลานานและยุ่ง ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความจริงที่ว่าคุณอาจเบื่อกับการออกแบบและต้องตกแต่งใหม่ในสองสามปี

ผนัง3มิติหรือสติ๊กเกอร์ติดผนังนั้นใช้งานง่าย

มีคุณค่าและสามารถลบออกได้ง่ายโดยไม่ทำลายผนัง มีการออกแบบกราฟิกมากมายให้เลือกสไตล์ที่เหมาะสมกับวิสัยทัศน์ส่วนตัวของคุณและเริ่มกำหนดห้องนั่งเล่นห้องครัวห้องนอนหรือสำนักงานของคุณเอง  นี่คือวิธีที่คุณทำก่อนอื่นให้ค้นหาการออกแบบที่คุณเลือก ผู้ค้าปลีกบนท้องถนนกำลังพิสูจน์ให้ทันกับแนวโน้มดังนั้นสถานที่ที่ดีที่สุดในการดูออนไลน์ มีให้เลือกมากมายให้คุณเลือกซื้อคัปป้าและให้เวลากับตัวเองในการท่องเน็ตและผนัง3มิติที่เหมาะสำหรับคุณ มีการออกแบบขนาดใหญ่ที่จะเติมเต็มทั้งผนังและการออกแบบขนาดเล็กสำหรับผู้ที่รู้สึกกล้าน้อย

มีภาพในเมืองเช่นอาคารสำคัญเช่นบิ๊กเบนและหอไอเฟล มีการออกแบบดอกไม้ที่สวยงามและต้นไม้และกิ่งไม้ที่โดดเด่น สำหรับเด็กมีผนัง3มิติน่ารักที่จะยิงจินตนาการของพวกเขาประการที่สองหาเพื่อนเพื่อช่วยให้คุณใช้สติกเกอร์ ทำความสะอาดพื้นผิวผนังด้วยผ้าแห้ง ตัดสินใจว่าคุณต้องการวางผนัง3มิติติดผนังอย่างไรและที่ไหน ใช้กระดาษกาวปิดมุมเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่คุณต้องการ เริ่มลอกกระดาษสำรองออกอย่างระมัดระวังด้วยมุม 45 องศาเริ่มจากมุมบนหนึ่ง ใช้เครื่องมือที่ให้มาหรือบัตรเครดิตเพื่อทำให้ผนัง3มิติติดกับผนังให้เรียบ

ผลักฟองอากาศทั้งหมดออกและยึดกราฟิกและเทปสำรองไว้กับผนัง3มิติ

ตอนนี้การออกแบบของคุณอยู่บนกำแพงแล้วก็ถึงเวลาที่จะต้องถอดเทปออก ค่อยๆ ดึงเทปที่มุมที่แหลมจากด้านหลังในขณะที่ตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าไวนิลยึดติดกับผนัง3มิติ เมื่อมันถูกลบออกทั้งหมดให้แน่ใจว่าฟองอากาศทั้งหมดจะถูกปรับให้เรียบ ผนัง3มิติเป็นที่ต้องการของเจ้าของบ้านและนักออกแบบตกแต่งภายในมากขึ้นเนื่องจากคุณสมบัติที่พวกเขาสามารถนำเสนอได้ว่าไม่มีการตกแต่งผนังรูปแบบอื่นมาใกล้เคียงกับการให้ พวกเขามีรูปแบบที่ง่ายที่สุดของแอพพลิเคชั่นตัวเลือกการถอดที่สะดวกโอกาสในการออกแบบที่กำหนดเองต้นทุนต่ำและคุณสมบัติที่ต้องทำด้วยตัวเอง

หลายคนคิดว่าการตกแต่งผนังด้วยสีหรือวอลเปเปอร์เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ พวกเขาเลือกที่จะไม่ใช้กลยุทธ์การตกแต่งเหล่านี้เพราะปัญหาและเวลาที่พวกเขาบริโภค อย่างไรก็ตามผู้คนจำนวนมากกำลังค้นพบว่าพวกเขาสามารถได้รับผลการตกแต่งที่เหมือนกันในรูปแบบการใช้งานที่ง่ายและรวดเร็วผ่านผนัง3มิติดังนั้นพวกเขาจึงได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากพวกเขาใช้เวลาเพียงเล็กน้อย

This entry was posted in ผนัง3มิติ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.