ประโยชน์และนำเข้าแรงงานต่างด้าว

นำเข้าแรงงานต่างด้าวคือผู้ที่ทำงานในประเทศอื่นที่ไม่ใช่พลเมือง หลายคนทำเช่นนี้ด้วยเหตุผลหลายประการซึ่งส่วนใหญ่เหมาะสมกับความต้องการทั้งทางการเงินและทางสังคม เหตุผลเหล่านี้บางส่วนแสดงไว้ด้านล่าง ประการแรกเป็นเพราะงานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่าในต่างประเทศ ในกรณีส่วนใหญ่ผู้คนไปทำงานในต่างประเทศเพราะงานนั้นให้ผลตอบแทนสูงกว่าประเทศที่พวกเขาอยู่ สิ่งนี้ส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศกำลังพัฒนา ประเทศของพวกเขาไม่สามารถจ่ายเงินเดือนที่ดีให้กับมืออาชีพได้เนื่องจากเศรษฐกิจที่ถดถอยหรือซบเซา 

นำเข้าแรงงานต่างด้าวจึงย้ายไปอยู่ในประเทศ

ที่พัฒนาแล้วซึ่งให้เงินเดือนที่ดีกว่าสำหรับงานเดียวกัน ความพร้อมของอัตราการจ้างงานสูงในประเทศที่พัฒนาแล้วยังนำไปสู่การเพิ่มหาแรงงานต่างด้าว หลายประเทศเหล่านี้มีโอกาสในการทำงานมากมาย เนื่องจากบริษัทมีจำนวนมากและขาดบุคลากรที่เพียงพอโดยเฉพาะในระดับล่างในอุตสาหกรรม สิ่งนี้นำไปสู่การนำเข้าหาแรงงานต่างด้าวเพื่อให้การดำเนินงานของอุตสาหกรรมและบริษัทเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งบางคนไปทำงานในต่างประเทศเนื่องจากขาดแคลนนำเข้าแรงงานต่างด้าวเฉพาะทางและเป็นมืออาชีพในประเทศเหล่านั้น สิ่งนี้เกิดขึ้นส่วนใหญ่ในประเทศกำลังพัฒนา ซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีแรงงานฝีมือในการดำเนินงานในบางภาคส่วนหรือทำงานในโครงการใหญ่ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงจ้างชาวต่างชาติที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินโครงการ บริษัท หรือภาคส่วนเหล่านี้ สภาพการทำงานที่ย่ำแย่ในประเทศที่บุคคลหนึ่งเป็นพลเมืองสามารถชักจูง

นำเข้าแรงงานต่างด้าวให้บุคคลนั้นไปทำงานในต่างประเทศได้ 

สภาพการทำงานที่ไม่ดีรวมถึงสิ่งต่าง ๆ เช่น การใช้เครื่องจักรที่ล้าสมัยในการทำงาน จริยธรรมในการทำงานที่ไม่ดีในประเทศ และลัทธิชนเผ่าหรือการเลือกที่รักมักที่ชังในที่ทำงาน หาแรงงานต่างด้าวและไม่เหมาะกับคนๆ หนึ่ง พวกเขาย้ายไปประเทศอื่นที่ซึ่งพวกเขาสามารถเพลิดเพลินกับการใช้เทคโนโลยีล่าสุดและจรรยาบรรณในการทำงาน อีกเหตุผลหนึ่งคือสภาพความเป็นอยู่ที่ย่ำแย่ในประเทศของพวกเขา บางประเทศไม่มีที่อยู่อาศัยที่เหมาะสมสำหรับคนงานหรือที่คนงานสามารถอยู่อาศัยได้ บ้านอาจตั้งอยู่ห่างไกลจากสถานที่ทำงานมาก

นำเข้าแรงงานต่างด้าวและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ อาจอยู่ในสภาพที่ทรุดโทรมมาก และสุดท้ายสิ่งจำเป็นพื้นฐาน เช่น ไฟฟ้าและน้ำอาจหายากหรือมีไม่เพียงพอเนื่องจากเทศบาลละเลย เงื่อนไขที่ไม่ดีเหล่านี้สามารถนำไปสู่การหางานทำในต่างประเทศได้อย่างแน่นอน ในที่สุดมาตรฐานการครองชีพที่สูงเมื่อเทียบกับเงินเดือนของประชาชนสามารถนำไปสู่การอพยพของแรงงานได้ ค่าครองชีพสูงเนื่องจากการเพิ่มขึ้นของราคาสินค้าพื้นฐาน เช่น อาหาร ที่อยู่อาศัย น้ำ ไฟ บริการสุขภาพ และการศึกษา หากค่าใช้จ่ายเหล่านี้สูงขึ้นและเงินเดือนยังคงเท่าเดิม

นําเข้าแรงงานต่างด้าว
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.