เคล็ดลับและคำแนะนำในรถเช่าเชียงรายที่มีประโยชน์

การประหยัดค่ารถเช่าเชียงรายเป็นธุรกิจที่ยุ่งยาก มีจุดพลิกผันมากมายที่สถานที่เช่ารถทำเพื่อสร้างความสับสนให้กับผู้บริโภค คำแนะนำที่ดีที่สุดคือลองใช้ตัวเลือกต่างๆ เมื่อซื้อดีลรถเช่า ตัวอย่างเช่น พวกเขาทั้งหมดมีอัตราที่แตกต่างกันตามเวลาที่คุณรับรถ หากคุณรับมันในวันหยุดสุดสัปดาห์หรือระหว่างสัปดาห์ รถเช่าเชียงรายวันศุกร์ไม่ใช่วันธรรมดาของรถเช่าอีกต่อไป ตรวจสอบราคาตั้งแต่วันพฤหัสบดีถึงวันจันทร์ คุณอาจจะประหยัดเงินได้

บริษัทรถเช่าเชียงรายทำเงินได้มากมายจากการขายน้ำมัน

บ่อยครั้งด้วยการบวกค่าธรรมเนียมและภาษี สิ่งแรกที่ผู้บริโภคควรทำคือหลีกเลี่ยงการเช่าในที่ที่มีค่าธรรมเนียมและภาษีสูง หากคุณสามารถหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมเหล่านี้ได้ ให้ทำเช่นนั้น บางครั้งความสะดวกสบายก็มีมากกว่าเงินออม โดยปกติ หากคุณเช่าสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตั้งอยู่ในบริเวณสนามบิน คุณจะต้องชำระค่าธรรมเนียมสนามบิน หากต้องการหลีกเลี่ยงค่าธรรมเนียมนี้ เพียงเช่ารถจากโรงแรมหรือออกจากสนามบิน 

บริษัทให้เช่าหลายแห่งตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงและไม่คิดค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไปอีกวิธีหนึ่งที่จะควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณคืออย่าคืนค่าเช่าโดยไม่มีน้ำมันเต็มถัง หากคุณเช่ารถพร้อมน้ำมันเต็มถัง สิ่งสำคัญคือต้องคืนรถพร้อมน้ำมันเต็มถัง มิฉะนั้น บริษัทให้เช่าอาจเรียกเก็บเงินคุณมาก ระวังประกันภัยรถยนต์ที่ขายโดยบริษัทรถเช่าเชียงรายด้วย มันไม่รับประกันว่าประกันรถยนต์ส่วนบุคคลของคุณจะครอบคลุมการเช่ารถหรือบัตรเครดิตของคุณจะครอบคลุม 

ตรวจสอบกับผู้ให้บริการปัจจุบันที่บ้านหรือบัตรเครดิตของคุณ

แล้วดูว่าจะได้รับความคุ้มครองหรือไม่ อย่าหลงกลเทคนิคการขายที่พนักงานให้เช่ารถใช้ ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวสยองขวัญของคนที่คิดว่าตนถูกปกปิดแต่กลับพบว่าไม่เป็นเช่นนั้น โทรติดต่อบัตรเครดิตหรือบริษัทประกันของคุณแล้วสอบถาม ค่าธรรมเนียมใบอนุญาตและประกันภัย หากคุณเช่านอกอเมริกา อาจมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม เช่น ค่าประกันภัย การป้องกันการโจรกรรมภาคบังคับ ภาษี ค่าธรรมเนียมผู้ขับขี่ที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

รถเช่าเชียงรายคือการซื้อของออนไลน์ก่อนเพื่อให้ได้ราคาที่ดีที่สุด แล้วจึงโทรจอง ในระหว่างการโทรถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมและภาษี หากข้อตกลงนั้นสิ้นสุดลง ให้ยกเลิกการจองและย้ายไปยังข้อตกลงถัดไป เมื่อได้รับแจ้งว่าอัตราที่แจ้งทางออนไลน์เป็นอัตราจริง ให้ยืนยันการจองและวางแผนการเดินทางด้วยความมั่นใจ https://www.andacarrent.com

This entry was posted in รถเช่าเชียงราย. Bookmark the permalink.

Comments are closed.