ทัวร์แอฟริกาใต้สัมผัสศูนย์กลางของสัตว์ป่าที่อุดมสมบูรณ์

แอฟริกาใต้เป็นศูนย์กลางของสัตว์ป่าที่อุดมสมบูรณ์ สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครของนักท่องเที่ยวมาโดยตลอด และยังคงเป็นที่ดึงดูดใจทัวร์แอฟริกาใต้สำหรับนักท่องเที่ยวที่กล้าหาญและกล้าเสี่ยงจากทั่วทุกมุมโลก น้ำตกทูเกลาเป็นน้ำตกที่สูงเป็นอันดับสองของโลกรองจากน้ำตกแองเจิลของเวเนซุเอลา ทัวร์แอฟริกาใต้และเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โดดเด่นที่สุดของทัวร์แอฟริกาใต้ แม่น้ำทูเกลาเป็นต้นกำเนิดของน้ำตก

และไหลลงสู่มหาสมุทรอินเดีย เส้นทางสามทางขดตัวผ่านป่าหนาทึบและมุ่งตรงไปยังส่วนต่าง ๆ ของน้ำตก ทัวร์แอฟริกาใต้และนี่เป็นวิธีที่ปฏิบัติกันมากที่สุดในการไปถึงน้ำตกโดยไม่ต้องมีไกด์ ทัวร์แอฟริกาใต้นอกจากนี้ยังมีไกด์นำเที่ยวโดยบริษัทท่องเที่ยวและผู้ให้บริการเที่ยวบินราคาประหยัดไปยังแอฟริกาใต้ รวมถึงทัวร์อุทยานแห่งชาติ Royal Natal และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ใกล้กับน้ำตก Tugela แม่น้ำทูเกลาของประเทศนี้ยาวที่สุดในรัฐควาซูลู-นาทาล

ส่วนตรงกลางจึงแตกออกและไม่สวยเท่าจากด้านบนและด้านล่าง

และยังเป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำวาลและแม่น้ำออเรนจ์อีกด้วย น้ำตกที่ตกลงมาจากความสูงมากกว่า 3,000 ฟุตนั้นช่างงดงามเหลือเกินจากบนลงล่าง แม่น้ำไหลออกจาก Drakensberg ในห้าชั้นที่สวยงาม และเนื่องจากชั้นเหล่านี้ ทิวทัศน์ของน้ำตก Tugela ที่ส่วนตรงกลางจึงแตกออกและไม่สวยเท่าจากด้านบนและด้านล่าง ทัวร์แอฟริกาใต้นักท่องเที่ยวที่เดินทางโดยเที่ยวบินระหว่างประเทศไปยังแอฟริกาใต้สามารถผ่านเส้นทางสามเส้นทางที่จะพาไปยังจุดชมน้ำตกตูเกลาได้ เส้นทางที่ยาวที่สุดคือเกือบสิบสี่ไมล์ ซึ่งจะใช้เวลามากกว่าหนึ่งวันในการจบทัวร์แอฟริกาใต้ แต่เนื่องจากแม่น้ำทูเกลาไหลผ่าน

ทัวร์แอฟริกาใต้จึงเป็นเส้นทางที่ค่อนข้างง่ายผู้ประกอบการท่องเที่ยวที่มีเที่ยวบินราคาประหยัดไปยังแอฟริกาใต้และทัวร์ Drakensberg รวมแผนทัวร์หลายวันและประกอบด้วยที่พัก อาหาร ทัวร์แอฟริกาใต้และการเข้าพักในสถานที่ท่องเที่ยวค่อนข้างน้อย ทัวร์ Drakensberg และ Garden Route ของแอฟริกาใต้เป็นทัวร์ 11 วันและการเดินทางแบบซาฟารีในเขต Drakensberg และ Cape และให้บริการจุดหมายปลายทางมากมายรวมถึง Garden Route ทิวทัศน์อันน่าตกตะลึง

เมื่อน้ำตกตกลงมาจากภูเขาซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเห็นสัตว์

และงานศิลปะอันน่าหลงใหลโดย Bushmen พบได้ตามเส้นทางที่คดเคี้ยวไปยังน้ำตก ทัวร์แอฟริกาใต้นอกเหนือจากทัวร์ที่จัดเตรียมไว้ล่วงหน้าและการเดินป่าผ่อนคลายผ่านป่าใกล้ๆ แล้ว ผู้เข้าชมทุกประเภทที่ขึ้นเครื่องบินไปยังแอฟริกาใต้จะได้พบกับกิจกรรมมากมายให้ทำในบริเวณใกล้เคียงทัวร์แอฟริกาใต้ ซาฟารี มีเขตสงวนและอุทยานแห่งชาติอื่นๆ อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ดังนั้นใครก็ตามที่สนใจเกี่ยวกับภูมิประเทศ สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ

สัตว์ป่า และประวัติศาสตร์ของแอฟริกาใต้จะต้องประหลาดใจกับสถานที่ท่องเที่ยวอันเป็นที่รักของภูมิภาคนี้ รวมถึงทิวทัศน์ของน้ำตกทูเกลาเมื่อน้ำตกตกลงมาจากภูเขาซึ่งจัดตั้งขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมสามารถเห็นสัตว์เคลื่อนไหวไปมาที่บ้านของพวกเขา สัตว์เหล่านี้เดินเตร่อยู่ในพืชพรรณที่เขียวชอุ่มซึ่งทำให้ยากต่อการพบเห็นทัวร์แอฟริกาใต้ นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ป่าแห่งนี้ด้วยแพ็คเกจวันหยุดในแอฟริกาใต้ที่มีอยู่มากมายทางออนไลน์ สอบถามที่ https://www.luckyliontours.com/southafricaprivatetour

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.