เรื่องราวเบื้องหลังจองเลขทะเบียนรถส่วนบุคคล

แต่ละสภาได้รับมอบหมายจดหมายเฉพาะซึ่งแสดงบนป้ายทะเบียนรถพร้อมกับตัวเลขเพื่อสร้างตัวระบุที่ไม่ซ้ำกันสำหรับรถและปรากฏการณ์ป้ายทะเบียนเริ่มต้นขึ้น กรอไปข้างหน้าหนึ่งศตวรรษและแผ่นป้ายทะเบียนเป็นอุปกรณ์เสริมยอดนิยมสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์สมัยใหม่ ทุกวันนี้ผู้คนเลือกที่จะเปลี่ยนจองเลขทะเบียนรถมาตรฐานด้วยป้ายทะเบียนรถส่วนตัวของตัวเอง มีการขายสินค้านับพันรายการในแต่ละสัปดาห์ให้กับลูกค้าตั้งแต่มืออาชีพรุ่นใหม่ที่มีรายได้สูงไปจนถึงผู้ขับขี่วัยกลางคนที่ลงทุนอย่างชาญฉลาดเพื่อการเกษียณ

นับตั้งแต่เปิดตัวจองเลขทะเบียนรถในหลายรูปแบบ

เพื่อรองรับจำนวนยานพาหนะที่เพิ่มขึ้นบนท้องถนนของเรา รูปแบบแรกเป็นที่รู้จักกันในปัจจุบันว่าเป็นหมายเลขทะเบียนที่ไม่มีวันที่ เมื่อไม่มีอักขระมาอธิบายอายุจึงออกแผ่นป้ายทะเบียน จองเลขทะเบียนรถแบบไม่มีวันที่จึงมีมูลค่าหลายพันปอนด์ หมายเลขทะเบียนรถต่อท้ายได้รับการเผยแพร่ในต้นปี 1960 ด้วยการเปิดตัวศูนย์ใบอนุญาตผู้ขับขี่และยานพาหนะ การลงทะเบียนส่วนต่อท้ายเพิ่มรูปแบบที่โดดเด่นให้กับหมายเลขการจองเลขทะเบียนรถด้วยตัวอักษรสามตัวตามด้วยตัวเลขสูงสุดสามตัวและตัวอักษรสุดท้ายระบุปีที่ออก

รูปแบบก็กลับด้านเพื่อให้สิ่งที่เรียกว่า

จองเลขทะเบียนรถ

จองเลขทะเบียนรถ ราคา

นำหน้า บัญชีเหล่านี้สำหรับการขายป้ายทะเบียนส่วนบุคคลส่วนใหญ่ในสหราชอาณาจักร ด้วยราคาที่ต่ำเป็นบัตรจั่วหลักสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพ จองเลขทะเบียนรถรูปแบบมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพื่อให้รูปแบบการจดทะเบียนรถยนต์ในปัจจุบันของเรามีตัวอักษรสองตัวตามด้วยตัวเลขสองตัวและสุดท้ายอีกสามตัวอักษร คุณสามารถซื้อจองเลขทะเบียนรถได้โดยไปที่ซัพพลายเออร์ป้ายทะเบียนที่จดทะเบียน เช่น ซึ่งเสนอการเข้าถึงการลงทะเบียนทุกรูปแบบ จะดำเนินการเอกสารที่เกี่ยวข้องให้คุณ

เว็บไซต์ของพวกเขาช่วยให้คุณค้นหาจองเลขทะเบียนรถในอุดมคติของคุณ

ได้ในยามว่างและสั่งซื้อทางออนไลน์ เมื่อค้นหาจองเลขทะเบียนรถให้มองหาที่มีชื่อหรือชื่อย่อของคุณ โดยทั่วไปแล้วป้ายชื่อจะมีราคาแพงกว่าเนื่องจากมีในท้องตลาดน้อยกว่า อย่างไรก็ตาม จองเลขทะเบียนรถส่วนบุคคลโดยใช้ชื่อย่อของคุณนั้นสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าด้วยราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 300 ปอนด์ เมื่อคุณพบทะเบียนรถใหม่ คุณสามารถโอนไปยังรถของคุณได้ ร้านค้ากับตัวแทนจำหน่ายที่จะทำสิ่งนี้ฟรี คุณจะต้องใช้สมุดบันทึกฉบับสมบูรณ์ ใบรับรอง หากมี และรถของคุณต้องเสียภาษี ต้องชำระค่าธรรมเนียมการโอนของรัฐบาล 80 ปอนด์

สำหรับหมายเลขทะเบียนทั้งหมดที่ขาย แต่มักจะรวมอยู่ในราคาซื้อ จองเลขทะเบียนรถทั้งหมดสามารถเก็บไว้ในใบรับรอง จองเลขทะเบียนรถใบรับรองเหล่านี้มีอายุ 12 เดือนและสามารถต่ออายุได้ทุกปีในราคา 25 ปอนด์ คุณลักษณะนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักสะสมป้ายทะเบียนและนักลงทุน หรือผู้ที่ซื้อป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่ไม่มีรถมาติด ทะเบียนรถที่ไม่เคยมีการกำหนดให้กับรถมาก่อนจะออกใบรับรองสิทธิ การจดทะเบียนที่เคยอยู่บนยานพาหนะนั้น

This entry was posted in จองเลขทะเบียนรถ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.