วิธีการสร้างกำแพงอิฐมวลเบา

มีบางอย่างเกี่ยวกับการสร้างกำแพงที่ให้ความรู้สึกถึงความสมหวังในแต่ละคน

นี่คือเหตุผลว่าทำไมถึงแม้ว่าคุณจะสามารถแต่งตั้งช่างก่อ อิฐมวลเบา ให้ทำงานแทนคุณได้ คุณรู้สึกว่าคุณต้องการพยายามสร้างกำแพงอิฐด้วยตัวคุณเอง ไม่ว่าคุณจะวางแผนที่จะประกอบอาชีพการก่ออิฐแบบมืออาชีพหรือเพียงแค่ต้องการสนุกไปกับกิจกรรมยามว่าง การสร้างกำแพงอิฐจำเป็นต้องศึกษาพื้นฐานของการก่อสร้างกำแพงอิฐอย่างรอบคอบ

วัสดุที่คุณต้องการในการสร้างกำแพงอิฐ

คุณต้องรวบรวมวัสดุทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างผนังของคุณ เช่น ปูนผสม, ตัวต่อ, ระดับ, ค้อน, H2O, แปรง, เนคไทผนัง, ตลับเมตร, อิฐเล็บ, เกรียง, พลั่ว, เส้นและรถเข็นล้อ คุณต้องสวมอุปกรณ์ความปลอดภัยตลอดเวลาเพื่อที่คุณจะได้รับการปกป้องจากอุบัติเหตุร้ายแรง

เกรียงซึ่งเป็นวัสดุรูปสามเหลี่ยมโลหะเป็นเครื่องมือหลักที่คุณต้องใช้ในการสร้างผนัง คุณจะต้องใช้เกรียงเพื่อเกลี่ยส่วนผสมของปูนให้ทั่วถึงในขณะที่คุณประกอบอิฐเพื่อสร้างกำแพง

ขั้นตอนในการสร้างกำแพงอิฐ

ส่วนผสมครกเป็นส่วนผสมคล้ายโคลนซึ่งวางอิฐเข้าด้วยกัน ในการสร้างส่วนผสมครก อิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุ คุณต้องผสมทรายสิบห้าถึงยี่สิบช้อนโต๊ะและส่วนผสมครกน้ำหนักเจ็ดสิบปอนด์ 1 กล่อง คุณจะต้องใช้ H2O ห้าแกลลอนด้วย แต่แนะนำให้ผสมส่วนผสมแห้งก่อนที่จะเทน้ำ

ใส่ H2O ครั้งละ 1 แกลลอน จนกว่าคุณจะบรรลุความสม่ำเสมอที่คุณต้องการ อิฐมีหลายขนาด แต่สำหรับโครงการกำแพงอิฐก้อนแรกของคุณ ให้ใช้อิฐขนาดปกติ อิฐมีไว้เพื่อสร้างเป็นแผ่นไม้อัด ซึ่งหมายความว่าควรจะสร้างชิดผนังอื่นเหมือนในบ้าน คุณต้องแน่ใจว่ารากฐานของคุณแข็งแรงพอที่จะรองรับอิฐได้ คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับความยาวของกำแพงอิฐที่คุณวางแผนจะสร้าง

เนื่องจากขนาดมาตรฐานของอิฐยาวแปดนิ้วครึ่ง ให้วางช่วงแปดและสามในสี่ในผนังเพื่อให้มีที่ว่างเพียงพอสำหรับส่วนผสมของปูนที่จะกระจายในรอยต่อของอิฐ

  • หลังจากที่คุณได้ทำเครื่องหมายแล้ว คุณสามารถวางอิฐแถวที่ 1 ให้เสร็จสิ้นได้แล้ว ในการทำสิ่งนี้ให้สำเร็จ คุณต้องเริ่มจากซ้ายไปขวา มือซ้ายของคุณสามารถหยิบอิฐจากกอง แล้วมือขวาของคุณสามารถปูนปูนได้โดยใช้เกรียง วางส่วนผสมปูนขาวในสัดส่วนที่เหมาะสมแล้วใส่อิฐลงในส่วนผสม ขจัดสิ่งตกค้างหลังจากวางอิฐแล้ว
  • ทำซ้ำขั้นตอนทั้งหมดแล้ววางอิฐลงไปจนได้ความสูงที่ต้องการ อย่าลืมตรวจสอบอยู่เสมอว่ากำแพงที่คุณทำนั้นราบเรียบหรือไม่ หากส่วนใดส่วนหนึ่งดูไม่สมส่วน ให้วางอิฐไว้ใกล้อีกด้านหนึ่ง

คู่มือการสร้างกำแพงอิฐอย่างง่ายนี้มีประโยชน์ในโครงการของคุณ แต่หากต้องการเรียนรู้ อิฐมวลเบา ข้อเสีย เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระบวนการทั้งหมด คุณสามารถซื้อคู่มือดีวีดีเกี่ยวกับสิ่งทั้งปวงหรือลงทะเบียนในหลักสูตรที่จะสอนวิธีสร้างกำแพงอิฐอย่างถูกต้องhttps://www.hdwatsadu.com/

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.