เหรียญรางวัลเกียรติยศที่แท้จริงและไม่จริง

กองกำลังป้องกันประเทศสหรัฐอเมริกา สิ่งที่ทรงเกียรติที่สุดคือการได้รับเหรียญเกียรติยศ มอบให้กับบุคลากรกองทัพที่แสดงความกล้าหาญในสนามรบ ผู้ใดปฏิบัติตามหน้าที่ของตน ถือเป็นบุคคลผู้ยิ่งใหญ่ พร้อมที่จะปกป้องชาติ ทหารจำนวนมากเข้าสู่สนามรบและต่อสู้เพื่อชาติ ทหารทุกคนได้รับเกียรตินี้หรือไม่?

ศักดิ์ศรีและความกล้าหาญชุดพิเศษนี้ไม่ได้มีให้สำหรับทุกคน มิฉะนั้น ทหารทุกคนที่ได้รับคัดเลือกในกองทัพจะได้รับเกียรตินั้นและไม่มีอะไรพิเศษจะเหลือเหรียญตราเหล่านั้น นอกจากนี้ การไปทำหน้าที่เรียกร้อง พวกเขายังต้องแสดงความกล้าหาญอย่างยิ่งต่อรางวัลนี้ ดังนั้น หากไม่มีการต่อสู้ในสนามรบ คุณจะรับเหรียญเกียรติยศฟรีได้อย่างไร?

เหรียญท้าทายที่ปรับแต่งได้พร้อมคุณสมบัติเสริมที่คุณเลือก

Custom Challenge Coin มีมานานกว่าสิบปีแล้ว บริษัทนี้เป็นที่รู้จักในนามธุรกิจผ้าโลหะและมุงหลังคาแบบครอบครัว ความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าต่อผู้ผลิตและลูกค้าคือสิ่งที่ทำให้บริษัทนี้อยู่ในอันดับต้นๆ และทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายที่ประสบความสำเร็จและใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง ทุกวันนี้ด้วยความขยันขันแข็ง บริษัทได้ดำเนินการในกว่า 180 แห่งจากชายฝั่งถึงชายฝั่งด้วยยานพาหนะมากกว่า 3,000 คันและมีพนักงานที่ทุ่มเทมากกว่า

เหรียญท้าทาย ทุกวันนี้ ถือเป็นเครื่องมือที่สมบูรณ์แบบที่ผู้คนสามารถนำติดตัวไปด้วยและปิดล้อมได้ในทันที เหรียญรางวัลท้าทายเป็นไอเทมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่งมาหลายปี เหรียญท้าทายที่กำหนดเองได้ถูกนำมาใช้ในการทหารเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการระบุตัวตน

สิ่งที่ทำให้เหรียญท้าทายแบบกำหนดเองน่าดึงดูดและน่าติดตามคือขนาด รูปร่าง และการตกแต่งของโลหะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คุณอาจพยายามหาเหรียญเพื่อรวมไว้ในคอลเล็กชันของคุณ เหรียญหลายเหรียญมีรูปร่างเป็นทรงกลม แต่แฟชั่นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้นำความท้าทายที่กำหนดเองไปสู่การออกแบบล่าสุด ทุกวันนี้ คุณสามารถหาเหรียญตราต่างประเทศ ทหาร ที่เปิดขวด และแม้กระทั่งในเรือ

ผิวโลหะที่ได้รับความนิยม เช่น โลหะผสมทองเหลือง ถูกนำมาใช้ในการผลิตเหรียญท้าทายแบบกำหนดเองมาเป็นเวลาหลายทศวรรษ โดยปัจจุบันมีเทคนิคใหม่ๆ เข้ามา และด้วยความช่วยเหลือซึ่งรางวัลเหล่านี้ได้ผลิตขึ้นในทองคำโบราณ แพลตตินั่ม เงิน และนิกเกิลดำ และโลหะที่โดดเด่นอื่นๆ การชุบที่ทำเหรียญต่างๆ สิ่งหนึ่งที่คุณจะพบเกี่ยวกับเหรียญและนั่นคือความหนาของเหรียญที่ทำให้เหรียญแตกต่างจากเหรียญอื่นๆ ปัจจุบันเหรียญท้าทายมีขนาด 3 มม. แต่ผู้ผลิตกำลังคิดที่จะเพิ่มขนาดจาก 3 มม. เป็น 5 มม. เพื่อทำให้เหรียญมีเอกลักษณ์เฉพาะและมีความต้องการมากขึ้น เฉพาะเหรียญรางวัลที่มีคุณภาพและมาตรฐานสูงเท่านั้นที่สามารถจุดประกายความสนใจและการสนทนาที่ยอดเยี่ยมได้

รางวัลทางทหารมักจะถูกประทับตราลงในวัสดุฐานซึ่งทำให้พื้นที่โล่งอก พื้นที่เฉพาะจะเปลี่ยนพื้นที่เฉพาะซึ่งแสดงถึงงานเฉพาะสโมสรหรือแผนก วัสดุโลหะผสมสังกะสีในเหรียญช่วยให้ได้รับเหรียญที่มีรูปจริงอยู่ด้านใดด้านหนึ่งหรือทั้งสองด้านของเหรียญ และเหรียญ 3 มิติทำให้เหรียญ เป็นเหรียญจริงที่คุณนึกไม่ถึงเกี่ยวกับสไตล์ ความสง่างาม รูปลักษณ์ของเหรียญ และการเกิดขึ้นและบุคลิกภาพที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมดได้มาจากเหรียญท้าทาย

เหรียญท้าทายที่กำหนดเองมีลักษณะไม่เหมือนกัน ลูกค้าสามารถมีเหรียญตราที่ต้องการเพื่อรับคอลเลกชันที่หลากหลายซึ่งแตกต่างกันอย่างมาก
ดังนั้น เมื่อพูดถึงการได้รับเหรียญ ไม่มีอะไรเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดไปกว่ารางวัลแบบกำหนดเอง

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.