แคปชั่นอ่อยจะน่าสนใจต่อเมื่อมีผู้อ่าน

 

แคปชั่นอ่อยไม่มีแรงกดดันจากคนรอบข้าง แต่ผู้ผลิตและผู้แพร่ภาพกระจายเสียงต่างเห็นความสำคัญของคำบรรยายภาษาสเปนเพื่อเข้าถึงผู้ชมในวงกว้างทำไมโฆษณาทั้งหมดลองนึกถึงสถิติในภาษาเป็นภาษาที่ใช้กันมากที่สุดเป็นอันดับสองในรองจากและชุมชนที่พูดภาษาในก็เติบโตขึ้นทุกปีแคปชั่นอ่อยสำนักงานสำรวจสำมะโนประชากรของในปี ระบุว่าภาษาเป็นภาษาหลักที่ผู้คนกว่า 34 ล้านคนใช้ในบ้าน ข้อเท็จจริงที่ไม่น่าเชื่อคือซึ่งมีแคปชั่นอ่อย

ล้านคนเป็นประเทศที่พูดภาษาแคปชั่นอ่อย

ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลกในโลกเป็นประเทศแรกแต่แคปชั่นอ่อยๆมีคนที่ใช้ภาษาสเปนมากกว่าสเปน อาร์เจนตินา และโคลอมเบีย! ทำไมคุณถึงอยากพลาดตลาดขนาดใหญ่เช่นนี้แคปชั่นอ่อยไม่ว่าเนื้อหาของรายการของคุณจะเป็นอย่างไร ฉันสามารถสรุปได้ว่าเป้าหมายหลักประการหนึ่งของคุณคือการเข้าถึงผู้ดูให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และคำบรรยายภาษาสเปนจะทำให้การดูของคุณเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติการเขียนโปรแกรมภาษาอังกฤษพร้อมคำบรรยายภาษาแคปชั่นอ่อยหากคุณกำลังออกอากาศเป็นแคปชั่นอ่อยคุณต้องออกอากาศเนื้อหาของคุณพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ ดังนั้นคุณอาจสงสัยว่าคุณจะถ่ายทอดด้วย

แคปชั่นอ่อยคำบรรยายภาษาสเปนได้อย่างไร คำบรรยายภาษาอังกฤษมักจะถอดรหัสผ่านและคำบรรยายภาษาสเปนมักจะถอดรหัสบนบนเมนูทีวีของคุณ คุณสามารถเลือกหรือหากผู้ดูเคยดูทีวีพร้อมคำบรรยายภาษาสเปน พวกเขาอาจเลือกไว้เสมอ ด้วยตัวเลือกนี้ คุณจะเข้าถึงชุมชนที่พูดภาษาแคปชั่นอ่อยในพื้นที่ออกอากาศของคุณ หากคุณกำลังถกเถียงกันว่าการใส่คำบรรยายรายการภาษาอังกฤษเป็นภาษาสเปนนั้นคุ้มค่าหรือไม่ ให้ค้นหาทางออนไลน์เพื่อหาจำนวนผู้พูดภาษาสเปนในพื้นที่ที่คุณออกอากาศแคปชั่นอ่อย

การเขียนโปรแกรมภาษาแคปชั่นอ่อย

พร้อมคำบรรยายภาษาสเปนการเผยแพร่รายการภาษาสเปนของคุณพร้อมคำบรรยายภาษาสเปนกำลังได้รับคำสั่งจากใน รายการภาษาสเปนทั้งหมดที่แสดงครั้งแรกหลังวันที่จะต้องมีคำบรรยายภายในปีฉันรู้ว่าอาจดูเหมือนอีกเรื่องหนึ่ง ภาระ แต่ข้อดีคือแคปชั่นอ่อยคุณจะเข้าถึงชุมชนคนหูหนวกและคนหูหนวกการบรรยายรายการ

  • แคปชั่นอ่อยโดยเขียนคำบรรยายใต้ภาพ และขยายจำนวนการดูของคุณอีกครั้งอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ ชุมชนคนหูหนวกและมีปัญหาทางการได้ยินไม่ได้
  • จำกัดอยู่แค่ภาษาอังกฤษเท่านั้น มีกลุ่มคนหูหนวกและมีปัญหาทางการได้ยินจำนวนมากในชุมชนแคปชั่นอ่อยในที่ต้องการเข้าถึงโปรแกรมของคุณแคปชั่นอ่อย

คำบรรยายภาษาสเปนสำหรับหากคุณกำลังจะออกดีวีดีหรือแคปชั่นอ่อยเพื่อจำหน่าย คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมเป้าหมายของคุณด้วยคำบรรยายภาษาสเปน แทนที่จะเป็นคำบรรยายแคปชั่นอ่อยคำบรรยายถูกเขียนลงในวิดีโอและสามารถเปิดและปิดได้ผ่านเมนูดีวีดีของผู้ชม ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องถอดรหัสผ่านชิปถอดรหัสในทีวี คุณควรเลือกคำบรรยายแทนคำบรรยายเมื่อเขียนแผ่นดิสก์เพราะดูดีกว่าและอ่านง่ายกว่ามากแคปชั่นอ่อย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.