เพื่อสร้างเครื่องรางของขลังความมั่งคั่ง

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าในเส้นทางการหาเสียง ประธานาธิบดีโอบามาในปัจจุบันนี้ ได้นำเครื่องรางของขลังนำโชคและเครื่องรางของขลังติดตัวไปด้วย รวมถึงเครื่องรางที่ผู้ปรารถนาดีกดทับเขาขณะที่เขาอยู่บนเส้นทางการหาเสียง คำถามคือ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เขาได้รับตำแหน่งประธานาธิบดีหรือไม่ และยิ่งไปกว่านั้น พวกเขาจะช่วยเหลือเขาในตอนนี้ขณะที่เขาทำงานในช่วงเดือนแรกๆ ที่ยากและเปลี่ยนแปลงในฝ่ายประธานของเขาหรือไม่

เครื่องรางของขลังแต่เมื่อคุณลองคิดดู

ใครจะว่าจริงๆ แล้วพวกเขาไม่ได้ช่วยให้เขาชนะ หรือตอนนี้พวกเขาไม่ได้ช่วยเขาเลย ลองมาดูกันว่าเครื่องรางนำโชคเหล่านี้แสดงถึงอะไร แม้แต่กับคนขี้ระแวงในหมู่พวกเรา แล้วมาดูที่พวกเขาและสิ่งที่พวกเขาเป็นตัวแทนในกรณีที่พวกเขามีอำนาจที่แท้จริง เครื่องรางนำโชค เครื่องรางของขลังหมายถึงความปรารถนาดีและพลังบวก ประการแรก บรรดาผู้ที่ปรารถนาให้เขาเป็นอย่างดีในเส้นทางการหาเสียงได้มอบเครื่องรางของขลังเหล่านี้มากมายให้กับเขา 

แม้ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเชื่อในพลังของเครื่องรางของขลังเหล่านั้น แต่แน่นอนว่าพวกมันต้องเป็นตัวแทนบางอย่างในแง่ของความปรารถนาดีที่มอบให้กับเขาโดยผู้ที่กดเครื่องรางและเครื่องรางเหล่านี้ไว้ในมือของเขา นอกจากนี้ เขายังถือเครื่องรางนำโชคที่มีความหมายส่วนตัวอย่างแท้จริง เช่น สร้อยข้อมือที่เป็นของทหารที่ถูกส่งไปประจำการในอิรัก เช่นเดียวกับกำไลอื่นๆ ที่แสดงถึงระบบความเชื่อบางอย่างพระแม่มารี

เครื่องรางของขลังที่อ้างว่าเป็นตัวแทนของเทพเจ้าในศาสนาฮินดู

เครื่องรางของขลังของนักพนัน เสน่ห์ทั้งหมดเหล่านี้แสดงถึงความปรารถนาดีอย่างน้อยที่สุดจากผู้ที่มอบให้โอบามา ซึ่งอาจเป็นตัวแทนของพลังงานบวกอย่างแท้จริงสำหรับเขาและทัศนคติเชิงบวก และสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยให้เขาชนะได้เพราะเหตุนั้นนอกจากนี้ หากเสน่ห์เหล่านี้มีความหมายเชิงบวกอย่างแท้จริงต่อโอบามาตามระบบค่านิยมส่วนตัวของเขาเอง เสน่ห์เหล่านี้ก็ช่วยสนับสนุนพลังงานบวกและโชคดีอีกครั้งในขณะที่เขาใช้ชีวิต เครื่องรางของขลังลองคิดดูสักครู่ พวกเราส่วนใหญ่ไม่ได้คิดอะไรเกี่ยวกับชาวโรมันคาธอลิกผู้เคร่งศาสนาที่ใช้ลูกปัดลูกประคำ

เครื่องรางของขลังรอบคอของตนเพื่อเป็นการปลอบโยนและสันติ และผลที่ตามมา สิ่งเหล่านี้ก็ไม่พอใจ “เครื่องรางนำโชค” เช่นกัน เพราะพวกเขาให้พลังงานเชิงบวกแก่ผู้ที่เชื่อในตัวมัน ในโลกปัจจุบันที่วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีครอบงำ เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับความเป็นจริงของความคิดลึกลับและลึกลับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเรื่องเช่นการโจมตีด้วยพลังจิต อย่างไรก็ตาม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ความอยากรู้และความสนใจในสิ่งต่าง ๆ ที่นอกเหนือไปจากประสาทสัมผัสทางกายของเราได้เพิ่มขึ้น ความจริงก็คือบุคคลและหน่วยงานอื่น ๆ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.