ความต้องการในการใช้งานเครื่องตัดพลาสม่า

เครื่องตัดพลาสม่ากลายเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน เครื่องเหล่านี้ได้ลดราคาด้วย มีหลายคนที่จะออกไปซื้อเครื่องตัดพลาสม่าในปัจจุบันเครื่องตัดพลาสม่าเครื่องตัดโลหะที่นำไฟฟ้าด้วยความช่วยเหลือของก๊าซไอออไนซ์ความเร็วสูงที่นำออกมาจากหัวฉีดเครื่องตัดพลาสม่าความเร็วสูงของอากาศที่แตกตัวเป็นไอออนจะเปลี่ยนเป็นพลาสมาเมื่อนำไฟฟ้าจากหัวฉีด พลาสมานี้ใช้ในการตัดแผ่นโลหะเมื่อสัมผัสกับมัน แผ่นโลหะถูกหลอมและตัดตามแนวตัดที่

ต้องการด้วยความช่วยเหลือของเครื่องตัดพลาสม่านี้

กระบวนการนี้ใช้กันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมปัจจุบันเครื่องตัดพลาสม่า ราคานี่เป็นวิธีการตัดเหล็กและวัสดุที่ไม่ใช่เหล็กที่สมบูรณ์แบบ ปัจจุบันมือสมัครเล่นใช้วิธีนี้เช่นกันเนื่องจากง่ายและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องมือตัดทั่วไปมีหลักเกณฑ์บางประการที่คุณควรปฏิบัติเมื่อคุณจะซื้อเครื่องมือตัดพลาสม่า สิ่งนี้ไม่เพียง แต่จะช่วยเพิ่มพูนความรู้ของคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ แต่ยังช่วยให้คุณมีข้อมูลประกอบการตัดสินใจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังจะซื้ออีกด้วย ปัจจัยแรกที่คุณต้องพิจารณาเมื่อซื้อเครื่องมือดังกล่าวคือความหนาของวัสดุที่คุณจะใช้งาน สำหรับวัสดุที่มีความหนาสูงคุณควรเลือกใช้เครื่องจักรที่มีค่าแอมแปร์สูง ยิ่งค่าแอมแปร์สูงเท่าไหร่คุณก็สามารถตัดโลหะ

ที่หนาขึ้นได้เครื่องตัดพลาสม่าอย่างไรก็ตามหากคุณกำลังทำงานกับแผ่นโลหะบาง ๆ คุณสามารถใช้เครื่องแอมแปร์ต่ำได้ สิ่งต่อไปที่คุณควรจำไว้คือความเร็วในการตัดหรืออัตราการผลิต หากคุณต้องการอัตราการผลิตสูงหรือความเร็วในการตัดสูง จากนั้นคุณควรไปหาเครื่องที่มีอัตราแอมแปร์สูงอีกครั้งเครื่องตัดพลาสม่าอัตราแอมแปร์ที่ต่ำกว่าจะหมายถึงความเร็วในการตัดที่ต่ำลง อย่างไรก็ตามในการตัดโลหะที่บางลงคุณภาพของการเจียระไนจะลดลง ความเร็วในการตัดที่เหมาะสมที่สุดจะได้รับจากเครื่องที่มีค่าแอมแปร์สูงเครื่องตัดพลาสม่า

ส่วนโค้งนำร่องของเครื่องตัดพลาสม่า

มักจะทำงานกับอากาศเพื่อให้เกิดความถี่สูงเครื่องตัดพลาสม่าบางครั้งสิ่งนี้ทำให้เกิดปัญหากับอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่อยู่รอบเครื่องเครื่องตัดพลาสม่าดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีพื้นที่เพียงพอระหว่างเครื่องและเครื่องมือตัดพลาสม่า วิธีนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุปกรณ์อื่น ๆ ของคุณเครื่องตัดพลาสม่าจะไม่ได้รับความเสียหายจากกระแสไฟฟ้าที่ดำเนินการในอากาศในขณะที่เครื่องกำลังทำงานเครื่องตัดพลาสม่า

เมื่อเลือกเครื่องตัดพลาสม่าคุณควรแน่ใจว่าได้ดูการสาธิตผลิตภัณฑ์และทำการทดสอบจำนวนมากจนกว่าคุณจะพอใจกับเครื่อง คุณควรพยายามหาเครื่องตัดที่มีส่วนโค้งของนักบินสูงเสมอ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถควบคุมงานของคุณได้มากขึ้นและจะเพิ่มคุณภาพของงานเครื่องตัดพลาสม่าซื้อจากผู้ขายที่มีชื่อเสียงเสมอ ผู้ขายส่วนใหญ่ในปัจจุบันให้การสนับสนุนผู้บริโภคทั้งหมดดังนั้นคุณจะไม่มีปัญหากับเครื่องในภายหลังเครื่องตัดพลาสม่า

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.