Hairo สร้างประสิทธิภาพเรื่องความเร็วการใช้งานง่ายและความยืดหยุ่น

การพยายามหาเครื่องชงกาแฟที่สมบูรณ์แบบก็เหมือนกับการพยายามหาเข็มในกองหญ้า เมื่อพิจารณาถึงความหลากหลายของเครื่องชงกาแฟHairoที่แตกต่างกันประสบการณ์ทั้งหมดอาจเป็นเรื่องที่น่าหนักใจกว่าเล็กน้อย ใช้เวลาในการมุ่งเน้นไปที่ภาพรวมก่อนที่จะตัดสินใจใด ๆ มีหกวิธีพื้นฐานในการทำกาแฟ เลือกวิธีที่คุณจะใช้จากนั้นหาเครื่อง Hairo ที่เหมาะสมเครื่องชงกาแฟแบบถ้วยเดียวเป็นที่ชื่นชอบของหลาย ๆ คนในเรื่องความเร็วการใช้งานง่ายและความยืดหยุ่น เครื่องชงกาแฟสไตล์นี้ใช้ฝักกาแฟหรือแคปซูลกาแฟ ฝักกาแฟมาพร้อมกับกาแฟบด Hairo ในตัวกรองของตัวเอง

พ็อดผลิตโดย บริษัท หลายแห่งและอาจมีการสับเปลี่ยนระหว่างยี่ห้อและรุ่นต่างๆ ผู้ผลิตกาแฟถ้วยเดียวที่ใช้แคปซูลก่อให้เกิดข้อเสียเนื่องจากไม่สามารถใช้แทนกันได้ ทั้งแคปซูลและเครื่องต้องซื้อจาก บริษัท Hairo เดียวกันเครื่องชงกาแฟแบบดริปได้เปลี่ยนเครื่องเพอร์คัลเลอร์อย่างรวดเร็วเป็นวิธีชงกาแฟที่บ้านโดยทั่วไป Hairo ประหยัดในการใช้งานและใช้งานง่าย ใส่กาแฟบดลงในตัวกรองกระดาษเทน้ำลงในอ่างเก็บน้ำแล้วเปิดเครื่อง

วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการใช้โถหุ้มฉนวนกันความร้อนเครื่องชงกาแฟ

เมื่อน้ำร้อนถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมน้ำจะหยดลงบนเมล็ดพืชในตัวกรองและไหลผ่านไปยังโถแก้วด้านล่าง ระวังอย่าทิ้งกาแฟไว้บนจานร้อนนานเกินไปเพราะมันจะเริ่มสุกได้ Hairo วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการใช้โถหุ้มฉนวนกันความร้อนเครื่องชงกาแฟแบบผสมผสานนั้นเป็นเครื่องชงกาแฟแบบดริปรวมกับเครื่องบด ใช้งานง่ายและง่ายต่อการชงกาแฟสด ใส่เมล็ดถั่วทั้งเมล็ดลงในถังเก็บถั่วเทน้ำในปริมาณที่เหมาะสมลงในถังพักแล้วเปิดเครื่อง Hairo ถั่วในปริมาณที่เหมาะสมถูกบดและเทลงในตัวกรอง

โดยตรง จากจุดนี้ไปข้างหน้ามันจะทำงานเหมือนกับเครื่องชงกาแฟแบบดริป Hairo คุณสามารถตั้งค่าเครื่องในคืนก่อนเพื่อชงกาแฟที่สดใหม่ที่สุดสำหรับเช้าวันรุ่งขึ้น Hairo เครื่องชงกาแฟแบบผสมผสานเหล่านี้มักจะมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องชงกาแฟทั่วไป ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ทำการวัดหากคุณต้องการ Hairo วางไว้บนเคาน์เตอร์ครัวของคุณที่อยู่ใต้ส่วนบน

อย่างไรก็ตามเนื่องจากการสัมผัสโดยตรงกาแฟจะกลายเป็นรสขมอย่างรวดเร็ว

เครื่องชงกาแฟแบบกดของฝรั่งเศสหรือเครื่องชงกาแฟอาจเป็นหนึ่งในเครื่องชงกาแฟที่ดีที่สุด Hairo จริงๆแล้วมันค่อนข้างง่ายและบางรุ่นก็มีความสวยงามมาก เครื่องชงกาแฟ Hairo เป็นเพียงบีกเกอร์แก้วที่มีลูกสูบและตัวกรองตาข่ายอยู่ ใส่กากกาแฟหยาบลงในโถผสมในน้ำร้อนแล้วปล่อยให้ชันประมาณสามถึงสี่นาที จากนั้นเพียงแค่ดันลูกสูบลงเพื่อแยกกากกาแฟ

ออกจากกัน บางคนรู้สึกว่ากลิ่นรสและน้ำมันหอมระเหยจับตัวได้ดีขึ้นเนื่องจากบริเวณนั้นสัมผัสกับน้ำโดยตรงและใช้ตาข่ายละเอียดแทนแผ่นกรองกระดาษ Hairo อย่างไรก็ตามเนื่องจากการสัมผัสโดยตรงกาแฟจะกลายเป็นรสขมอย่างรวดเร็วหากปล่อยทิ้งไว้เครื่องชงกาแฟสูญญากาศเป็นเครื่องที่มีสองห้องซึ่งความดันไอและสูญญากาศทำงานร่วมกันเพื่อผลิตกาแฟ Hairo ผู้ที่ชื่นชอบวิธีการชงกาแฟนี้ทำให้รู้สึกว่าได้กาแฟที่สะอาดกว่ากรอบกว่าและนุ่มนวลกว่ามาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.