ยาขับนิ่วละลายและส่งผ่านนิ่วของคุณตามธรรมชาติ

แพทย์บางคนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงวิธีการรักษาปัญหานิ่วในถุงน้ำดี หากผู้ป่วยต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางการแพทย์ของแพทย์เป็นอย่างมากผู้ป่วยที่มีปัญหานิ่วในถุงน้ำดีจะถูกเอามีดและเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเอานิ่วออก คำวิจารณ์ดังกล่าวเกิดจากยาขับนิ่วโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเจ็บปวด นิ่วในถุงน้ำดีเป็นของเหลวในระบบย่อยอาหารที่แข็งตัวเรียกว่าน้ำดีที่หลั่งจากตับและสามารถพบได้ในถุงน้ำดี แทนที่จะหลั่งเข้าไปในลำไส้เล็กเพื่อช่วยในกระบวนการย่อยอาหารพวกมันยังคงอยู่ในถุงน้ำดีเนื่องจากพวกมันแข็งตัวเป็นรูปผลึกแข็ง

ยาขับนิ่วนี่คือรายละเอียดของสมุนไพรทั้งสามนี้

ในฐานะที่เป็นแหล่งยาใบและ / หรือลำต้นของอาติโช๊คมีสารที่ทางการแพทย์เรียกว่ากรด ปัจจุบันกลายเป็นสารบำบัดที่สามารถให้การรักษาด้วยวิธีธรรมชาติของนิ่วในถุงน้ำดีเนื่องจากความสามารถในการเพิ่มการผลิตน้ำดีภายในถุงน้ำดี นิ่วในถุงน้ำดีเกิดขึ้นเนื่องจากมีคอเลสเตอรอลมากกว่าน้ำดีดังนั้นการส่งเสริมการไหลเวียนของน้ำดีที่เพิ่มขึ้นสามารถละลายนิ่วได้ สารสกัดไซยานารินจากใบกล่าวกันว่าสามารถลดคอเลสเตอรอลในเลือดได้ ความสามารถของยานี้ในการให้การรักษาด้วยวิธีธรรมชาติของโรคนิ่วในนิ่วได้รับการพิสูจน์อย่างกว้างขวาง

สมุนไพรธนทรสลายนิ่ว

ในประเทศแถบยุโรปซึ่งพืชเหล่านี้เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีจำนวนมาก ยาขับนิ่วในความเป็นจริงบันทึกแสดงให้เห็นว่าชาวยุโรปมีแนวโน้มที่จะรักษาโรคนิ่วด้วยยาสมุนไพรนี้มากกว่าการรักษาด้วยการผ่าตัดแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับยาในรูปแบบใด ๆ ควรคงปริมาณขั้นต่ำของสาร ไว้ที่ 8% ยาขับนิ่วสำหรับยาธรรมชาติทุกชนิดที่จำหน่ายในเชิงพาณิชย์ นอกจากนี้ยังมีดอกไม้ที่มีหนามและบานสะพรั่งและพบได้มากในภูมิภาคเมดิเตอร์เรเนียนของยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือถือว่าเป็นของตระกูลเดซี่ เป็นที่ทราบกันดีว่าส่วนใหญ่มีประสิทธิภาพ

ในฐานะที่เป็นยาขับนิ่วเมล็ดของพืชชนิดนี้

สามารถควบคุมการผลิตคอเลสเตอรอลซึ่งเป็นส่วนเสริมในการสร้างนิ่ว ในขณะเดียวกันสารสกัดจากใบมีสรรพคุณทางยาที่สามารถส่งเสริมการผลิตของเหลวน้ำดีในถุงน้ำดี อาการจุกเสียดทางเดินน้ำดี ยาขับนิ่วอาการจุกเสียดหมายถึงความเจ็บปวดเป็นระยะ ๆ ทางเดินน้ำดีเกี่ยวข้องกับถุงน้ำดี อาการจุกเสียดทางเดินน้ำดีโดยทั่วไปหมายถึงความเจ็บปวดที่เกิดในถุงน้ำดี มักจะรู้สึกในช่องท้องส่วนบนทางด้านขวาใต้ซี่โครง

ยาขับนิ่วและเป็นเรื่องที่น่าวิตกมาก ก้อนหินที่ติดอยู่ในท่อเปาะมักทำให้เกิด ความเจ็บปวดมักจะบรรเทาลงเมื่อนิ่วกลับเข้าไปในถุงน้ำดี ผู้ที่มีอาการจุกเสียดทางเดินน้ำดีมักจะอธิบายว่ามีอาการปวดหลังจากรับประทานอาหารที่มีไขมันมาก ทั้งนี้เนื่องจากไขมันในลำไส้เล็กส่วนต้นกระตุ้นให้ถุงน้ำดีหดตัวจึงทำให้นิ่วไปเบียดที่ท่อเปาะ อาการปวดอาจคงอยู่ได้นานหลายนาทีถึงหนึ่งชั่วโมงถุงน้ำดีอักเสบหรือการอักเสบของถุงน้ำดี  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://trinity2019.in.th/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.