กระบอกลมที่ช่วยให้กระบอกสูบทำงานและตัวกักเก็บอากาศ

คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณได้ทำตามขั้นตอนการวินิจฉัยที่เขียนไว้ในบทความของฉันที่ชื่อว่า “อากาศอัดรั่วมันคือวาล์วหรือคือกระบอกสูบและคุณได้พิจารณาแล้วว่าเป็นกระบอกลมที่เป็นปัญหาหรือไม่ซีลภายในกระบอกลมที่ช่วยให้กระบอกสูบทำงานและตัวที่กักเก็บอากาศไว้ภายในกระบอกสูบซึ่งควรจะเสื่อมสภาพเมื่อเวลาผ่านไปจากการใช้กระบอกสูบปกติเมื่อทำเช่นนั้นกระบอกลมของคุณกระบอกลมอาจรั่วไหลของอากาศสู่ชั้นบรรยากาศผ่านซีลก้าน

อาจสูญเสียอากาศอัดเร็วกว่าการรั่วของซีลก้านมากกว่าที่จะไหลเข้าสู่พอร์ตกระบอกสูบจากท่ออากาศ กระบอกลมจะไม่สร้างแรงที่คุณต้องการสำหรับการใช้งานกระบอกลมของคุณหากเป็นกรณีนั้นหรืออาจไม่ทำงานที่ต้องการเนื่องจากลมเป่าโดยซีลลูกสูบภายในหากกระบอกลมเป็นชนิดที่ไม่สามารถซ่อมแซมได้ซึ่งเป็นที่จดจำได้จากการที่กระบอกสูบถูกรีดเป็นร่องที่ฝาท้ายคุณจะไม่สามารถแยกประเภทนี้ออกจากกันได้และถึงเวลาแล้วที่จะทิ้งและซื้อใหม่

การใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วยการเปลี่ยนซีลอย่างง่ายตามความจำเป็น

หากการใช้งานของคุณใช้รอบสูงและกระบอกสูบมีขนาด 1 1/2 “และมีขนาดใหญ่ขึ้นการเปลี่ยนกระบอกสูบแบบ” ทิ้ง “เป็นแบบที่ซ่อมแซมได้จะเป็นความคิดที่คุ้มค่ากว่ากระบอกสูบที่ซ่อมแซมได้จะมีราคาสูงกว่า กระบอกลมแต่การประหยัดสามารถรับรู้ได้จากอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นด้วยการเปลี่ยนซีลอย่างง่ายตามความจำเป็นเพื่อให้กระบอกลมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดสมมติว่ากระบอกลมของคุณสามารถซ่อมแซมได้อาจเป็นประเภท NFPA

และไม่ทำงานแทนที่จะนำกระบอกลมไปที่ร้านเพื่อตรวจสอบปัญหาก่อนอื่นให้แยกชิ้นส่วนออกจากร้านของคุณ โดยปกติทั้งหมดนี้จะเกิดขึ้นคือการถอดน็อตหรือสลักเกลียวที่ปลายก้านผูกที่ปลายแกนของกระบอกลมและดึงฝาปิดนั้นออกแกนกระบอกลมจะยื่นออกมาผ่านฝาท้ายก้านสูบดังนั้นเมื่อคุณถอดฝานั้นออกคุณจะได้ก้านลูกสูบและฝาท้ายเป็นหน่วย

หากเป็นซีลที่รั่วในขณะนี้การเปลี่ยนซีลจะช่วยแก้ปัญหาได้

ตรวจสอบแกนกระบอกสูบ คะแนนหรือรอยขีดข่วน ถ้าเป็นเช่นนั้นความไม่สมบูรณ์เหล่านี้อาจเกิดจากการตัดซีลที่ก้านผ่านฝาปิดปลายก้าน หากเป็นซีลที่รั่วในขณะนี้การเปลี่ยนซีลจะช่วยแก้ปัญหาได้เพียงระยะเวลาสั้น ๆ กระบอกลมก่อนที่จะเริ่มรั่วอีกครั้งทำไมไม้เรียวถึงได้คะแนน กระบอกลมมีเศษภายนอกถูกขนกลับไปที่ก้านปัดน้ำฝนและติดค้างอยู่ที่นั่นหรือไม่นั่นอาจเป็นสิ่งที่เกาคัน หากไม่มีเศษซากให้ตรวจสอบว่าซีลภายในแบริ่งแกนไม่ได้สึกหรอจนถึงจุดที่มีหน้าสัมผัสโลหะ

กับโลหะขูดพื้นผิวของแกนหรือไม่หลังจากถอดฝาปิดปลายบอดแล้วคุณควรเหลือถังเปล่า ถือสิ่งนี้ไว้ให้สว่างและมองผ่านกระบอกลมไฟฟ้าคุณกำลังมองหารอยขีดข่วนหรือรอยที่ด้านใน โดยเฉพาะอย่างยิ่งมองหาร่องรอยการสึกหรอที่ด้านใดด้านหนึ่งของด้านในของกระบอกลมนี่เป็นข้อบ่งชี้ว่าแกนกระบอกสูบของคุณกำลังโหลดด้านข้างขณะที่กำลังทำงาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.