ทัวร์หลวงพระบางมีกิจกรรมทุกประเภทสำหรับคุณ

เราทุกคนรู้จักบรรยากาศสบาย ๆ ของลาว ไม่ต่างกันเลยที่หลวงพระบาง เมืองที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของ UNESCO มีการผสมผสานระหว่างวัดวาอารามบ้านไม้ลาวแบบดั้งเดิมและทัวร์หลวงพระบางสถาปัตยกรรมแบบยุโรปภายในสภาพแวดล้อมสีเขียวในสิ่งที่อาจเป็นเมืองที่สะอาดและเล็กที่สุดในทวีป และผู้คนพวกเขาแน่ใจว่ารู้วิธีที่จะส่งผ่านทัศนคติที่วางไว้เช่นนั้นใช่หรือไม่แต่ถ้าคุณต้องการต่อสู้กับอารมณ์ที่ผ่อนคลายนี้ล่ะ ทัวร์หลวงพระบางมันยาก แต่เป็นไปได้

คุณอยู่ในหลวงพระบางแล้ว ทัวร์หลวงพระบางวัดรอบตามปกติของคุณก่อนที่จะเตรียมพร้อมสำหรับการผจญภัยครั้งนี้ หลังจากขับรถไปยังแม่น้ำ Nam Ou ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่งก็พายเรือคายัคไปเล่นน้ำและเพลิดเพลินกับประสบการณ์ล่องแก่ง และเดี๋ยวก่อนถ้าคุณไม่เคยพายเรือหรือล่องแพมาก่อนก็ไม่ต้องเสียเหงื่อแก่งเหล่านี้สงบเพียงพอสำหรับผู้เริ่มต้นที่จะไปรับ

เครื่องดื่มรับรองว่าคุ้มแน่นอนมาดูทิวทัศน์ลาวจากมุมมองอื่น

กระแสน้ำเชี่ยวกรากทำให้คุณมีเวลาผ่อนคลายในบรรยากาศ เมื่อพระอาทิตย์ตกดินจอดเรือคายัคริมแม่น้ำแล้วเดินขึ้นเขาเพื่อพักที่หมู่บ้านและเรียนรู้เกี่ยวกับประเพณีอันยาวนานและวัฒนธรรมที่มีสีสันของชาวบ้านตอนนี้ทัวร์หลวงพระบางลงเขาไป กระโดดกลับไปที่เรือพายของคุณและพายเรือคายัคไปยังจุดที่แม่น้ำอูไหลมาบรรจบกับแม่น้ำโขงที่ยิ่งใหญ่ ทัวร์หลวงพระบางและฉากหลัง ถ้ำหินปูนและถ้ำ เป็นภาพที่งดงามอย่างแน่นอน คุณจะมุ่งหน้าไปสู่หนึ่งในนั้นที่มีชื่อเสียงที่สุดที่เรียกว่าถ้ำปากอู

ข้างในมีอะไรพระพุทธรูปนับพันองค์ แปลกดีใช่มั้ยแต่ยังน่าหลงใหลอีกด้วย จากนั้นคุณจะพายเรือไปยังหมู่บ้านที่ขึ้นชื่อเรื่องไวน์ข้าวในท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยม ทัวร์หลวงพระบางลองถ้าคุณกล้าเครื่องดื่มรับรองว่าคุ้มแน่นอนมาดูทิวทัศน์ลาวจากมุมมองอื่น บนหลังสัตว์ป่าขนาดยักษ์หรือที่เรียกว่าช้าง สัตว์ร้ายตัวนี้จะพาคุณไปยังน้ำตกตาดแซที่ลดหลั่นกันอย่างสวยงาม นี่คือจุดรับประทานอาหารกลางวันของคุณ ทัวร์หลวงพระบางบอกลาเพื่อนใหม่ของคุณเพราะตอนนี้ถึงเวลาที่คุณต้องเดินแล้ว

ผจญภัยที่คุณได้รับจากทัวร์ผจญภัยหลวงพระบางลาวและผจญภัยได้ที่เพจทัวร์

จะสนุกมากเพราะคุณจะได้ผ่านต้นไม้เขียวขจีที่สวยงามก่อนถึงหมู่บ้านขมุ จากนั้นปั่นจักรยานไปตามชนบทเพื่อสำรวจหมู่บ้านม้ง คลายร้อนที่สระว่ายน้ำที่น่าดึงดูดใจของน้ำตก Kuang Si ทัวร์หลวงพระบางจากนั้นก็กลับไปหลวงพระบาง ถึงเวลาแพร่กระจายร่องลึกที่ติดเชื้อและผจญภัยที่คุณได้รับจากทัวร์ผจญภัยหลวงพระบางลาวและผจญภัยได้ที่เพจทัวร์ผจญภัยในลาวของเราเท่านั้น เรามีกิจกรรมทุกประเภทสำหรับคุณ ทัวร์หลวงพระบาง ราคาถูกไม่ว่าจะเป็นการเดินป่าพายเรือคายัคขี่จักรยานโฮมสเตย์หรือการเผชิญหน้ากับชาวเขาเรามีทุกอย่างสำหรับกลางแจ้งและผู้หญิง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.