การประกันภัยรถบรรทุกคล้ายกับประกันภัยรถยนต์ของคุณหรือไม่

การสำรวจล่าสุดจากสหภาพยุโรปเปิดเผยว่าจำนวนรถบรรทุกสินค้าหนักเช่น Lorries มีอยู่สามเท่าในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยจำนวนยานพาหนะที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงการจราจรที่คับคั่งจะส่งผลให้เกิดอุบัติเหตุเพิ่มขึ้น นี่คือเหตุผลที่ทำไมคุณควรพิจารณาซื้อประกันภัยเชิงพาณิชย์สำหรับยานพาหนะของคุณ ในบทความนี้ฉันจะอธิบายสั้น ๆ เกี่ยวกับวิธีการซื้อประกันรถบรรทุกการประกันภัยรถบรรทุกหรือการประกันรถบรรทุกนั้นคล้ายกับประกันภัยรถยนต์ของคุณมาก

ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือรถคันนี้ใช้เพื่อการค้าในขณะที่รถของคุณใช้เพื่อจุดประสงค์ส่วนตัวมากขึ้น ดังนั้นการประกันภัยรถบรรทุกควรครอบคลุมธุรกิจดังกล่าวพร้อมกับยานพาหนะ มีผู้ให้บริการประกันภัยหลายรายที่เกิดขึ้นกับการประกันภัยรถบรรทุกหลายประเภท มันสำคัญมากที่ในฐานะเจ้าของรถบรรทุกไม่ควรพลาด

โฆษณาที่ยั่วเย้าที่บริษัท แสดงแทนพวกเขาควรใช้เวลาสักครู่

โฆษณาที่ยั่วเย้าที่บริษัท แสดงแทนพวกเขาควรใช้เวลาสักครู่เพื่อทำความเข้าใจว่านโยบายเสนออะไรและควรลงทุนในนโยบายที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขาสำหรับผู้เริ่มต้นโดยทั่วไปจะมีการประกันภัยรถบรรทุกสองประเภทคือการประกันภัยรายบุคคลและการประกันภัยอื่น ๆ นโยบายการประกันรายบุคคลเหมาะสมที่สุดสำหรับเจ้าของรถบรรทุกคันเดียวที่ใช้รถบรรทุกของพวกเขาเพื่อการค้า มีสองประเภทเมื่อมันมาถึงนโยบายของแต่ละบุคคล ครั้งแรกที่รู้จักกันว่าเป็นนโยบายที่ครอบคลุมซึ่งครอบคลุมทุกอย่างรวมถึงอุบัติเหตุไฟไหม้การโจรกรรม

ความเสียหายสินค้าความรับผิดของบุคคลที่สามและผู้ให้บริการบางรายครอบคลุมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ของคนขับ นี่เป็นนโยบายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบรรดาเจ้าของรถบรรทุก ความหลากหลายที่สองเกี่ยวข้องกับความรับผิดของบุคคลที่สามซึ่งหมายความว่าหากรถบรรทุกของคุณมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุใด ๆ ซึ่งส่งผลให้เกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินของบุคคลที่สามหรือทำให้บุคคลที่สามบาดเจ็บ นี่เป็นประเภทพื้นฐานที่สุดของนโยบายและจำเป็นสำหรับ Lorries

มาถึงกรมธรรม์ประกันภัยยานพาหนะตามชื่อระบุว่านโยบายนี้มีไว้

มาถึงกรมธรรม์ประกันภัยยานพาหนะตามชื่อระบุว่านโยบายนี้มีไว้สำหรับยานพาหนะทั้งหมด หากเจ้าของหรือองค์กรเป็นเจ้าของมากกว่า 2 Lorries พวกเขาสามารถได้รับการประกันยานพาหนะทั้งหมดโดยนโยบายเดียวนี้ การประกันภัยกองยานหมายถึงงานกระดาษน้อยลงและที่สำคัญกว่านั้นคือเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายน้อยกว่า นโยบายนี้เป็นเหมือน

นโยบายที่ครอบคลุม แต่ครอบคลุมทั้งยานพาหนะรถสิบล้อ นี่เป็นนโยบายที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าของรถบรรทุกที่มีรถบรรทุกมากกว่า 2 คันสถานที่ที่ดีที่สุดในการซื้อประกันภัยรถบรรทุกราคาถูกคือซื้อทางอินเทอร์เน็ต มีเว็บไซต์จำนวนมากที่ให้รายละเอียดที่สมบูรณ์เกี่ยวกับการประกันรถบรรทุกต่างๆและพวกเขายังมีส่วนลดที่น่าอัศจรรย์ถ้านโยบายการประกันจะซื้อจากเว็บไซต์

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.