ทางเลือกสำคัญเกี่ยวกับการเลือกใช้เจลแอลกอฮอล์

ไม่ว่าจะใช้เจลแอลกอฮอล์โฟมหรือแอลกอฮอล์เจลทำความสะอาดให้แน่ใจว่าได้กำจัดเชื้อโรคในช่วงฤดูไข้หวัดใหญ่ ใกล้ถึงเวลาเริ่มต้นฤดูไข้หวัดใหญ่ซึ่งหมายความว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเริ่มตุนน้ำยาฆ่าเชื้อโฟมล้างมือเจลแอลกอฮอล์มือแอลกอฮอล์และมาสก์หน้าไข้หวัด ฤดูไข้หวัดใหญ่ 2009-2010 นั้นรุนแรงมากจนธุรกิจจำนวนมากหมดสิ้นลงอย่างมากกับสินค้าคงคลังของพวกเขาเช่นซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าหยุดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

ในช่วงเวลาที่เศรษฐกิจเหล่านี้ผู้จัดการสำนักงานอาจถูกล่อลวงให้ไม่ใส่สต็อกซึ่งเป็นการประหยัดเงิน เว็บไซต์ออนไลน์หลายแห่งมีความสามารถในการมอบผู้จัดการสำนักงาน สบู่และผ้าเช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้รับการเสนอในราคาลดพิเศษที่เหมาะสมจากมุมมองทางเศรษฐกิจและสุขภาพในการตุน

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

เจลแอลกอฮอล์สำนักงานทุกแห่งควรมีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง

เจลแอลกอฮอล์การวางเจลและเจลทำความสะอาดรอบสำนักงานสามารถช่วยให้พนักงานหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายไวรัส การเติมตู้เหล่านั้นจะทำให้สำนักงานแข็งแรงในราคาที่สมเหตุสมผล เจลแอลกอฮอล์เป็นผู้ผลิตชั้นนำของเจลแอลกอฮอล์มือและพวกเขามีผลิตภัณฑ์ขนาดแตกต่างกันมากมาย วางปั๊มขนาดกลางในห้องน้ำและห้องเบรกและจัดเก็บแต่ละขนาดไว้ในลิ้นชักโต๊ะหรือกระเป๋าเงิน น้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดผ้าเช็ดทำความสะอาดพื้นผิวของคิมเบอร์ลี่ คลาร์กช่วยให้ปลอดเชื้อโรคในออฟฟิศ

ผ้าเช็ดทำความสะอาดเหล่านี้ยอดเยี่ยมเพราะทำความสะอาดคราบสกปรกและในขณะที่ฆ่าเชื้อที่พื้นผิว พวกเขามีค่าในห้องพักและห้องน้ำเป็นเครื่องมือทำความสะอาด เจลแอลกอฮอล์ไข้หวัดเป็นความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่ทำงานในพื้นที่ที่มีแนวโน้มที่จะมีแบคทีเรียอยู่ในระดับสูง หลีกเลี่ยงข้อบกพร่องด้วยการคว้าหน้ากากหน้ากากป้องกันฝุ่นละออง 3M หากคุณเป็นหวัดในฤดูกาลนี้ให้เพื่อนร่วมงานของคุณช่วยกันสวมหน้ากากอนามัยไข้หวัดใหญ่ขณะทำงาน

อย่าลืมทำอุปกรณ์ทำความสะอาดขั้นพื้นฐานอื่น ๆ

เจลแอลกอฮอล์และน้ำยาล้างห้องน้ำที่มีอยู่ในสำนักงาน การรักษาพื้นที่ส่วนกลางให้สะอาดจะช่วยลดปริมาณแบคทีเรียและจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายในพื้นที่ได้อย่างมาก เจลแอลกอฮอล์ทำงานบนมือแต่ป้องกันแบคทีเรียที่อาจพบบนพื้นผิวในภายหลัง มันจะฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่สัมผัส แต่ไม่ได้ผลหลังจากนั้น นี่แปลว่าต้องใช้เจลทำความสะอาดมือตลอดเวลา แต่ปริมาณแอลกอฮอล์สูงสามารถทำให้ผิวแห้งและระคายเคืองได้

สบู่นั้นแตกต่างจากการใช้เจลแอลกอฮอล์ เมื่อแต่ละคนล้างมือด้วยสบู่อนุภาคแบคทีเรียจะถูกลบออกจากผิวอย่างสิ้นเชิง ในทางตรงข้ามน้ำยาฆ่าเชื้อเพียงแค่ทำให้อนุภาคเป็นกลางพวกมันจะไม่ถูกกำจัดออกไป ดังนั้นอนุภาคเหล่านั้นยังคงอยู่บนผิวหนัง แต่ไม่สามารถทำให้เกิดอันตรายได้อีกต่อไป กระบวนการที่ดีที่สุดคือการใช้ทั้งสองอย่างโดยใช้เจลทำความสะอาดหลังล้างมือ ควรลูบไล้เจลแอลกอฮอล์เป็นเวลาประมาณสามสิบวินาทีและทำให้แบคทีเรียมีความหลากหลาย มันแสดงให้เห็นถึงการปกป้องจากซึ่งเป็นแบคทีเรียที่กินเนื้อซึ่งสามารถเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.