การยื่นรับทำวีซ่าประเทศไทยสำหรับผู้สมัครภายในและภายนอกยุโรป

สำหรับบทความนี้เราอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินการของวีซ่าประเทศไทยทุกประเภท วีซ่านักท่องเที่ยว, วีซ่า Non Immigrant, หลายปีหนึ่งรายการ Non Immigrant Visa สำหรับสัญชาติยุโรปที่อาศัยอยู่ในประเทศของพวกเขาหรือที่อยู่นอกยุโรป เราได้แบ่งกระบวนการสำหรับสองสถานการณ์คุณสามารถยื่นขอวีซ่าประเทศไทยที่สถานกงสุลไทยในยุโรปตามคำแนะนำของเรา ผู้สมัครจะต้องจัดเตรียมรับทำวีซ่าหนังสือเดินทางของเขาเธอซึ่งยังคงอยู่อย่างน้อยหกเดือน

รูปถ่ายหนังสือเดินทางสองใบ (2 “X 2”) และซองจดหมายรับทำวีซ่าที่จ่าหน้าซองด้วยตนเองขนาด 6 “x9” หรือใหญ่พอที่จะใส่หนังสือเดินทางของคุณได้ . คุณไม่จำเป็นต้องแสดงสำเนาตั๋วเครื่องบินหรือรายละเอียดการเดินทางไปที่สถานกงสุลไทย สำหรับเอกสารเราสามารถช่วยเหลือคุณในการเตรียมเอกสารทั้งหมดตามวัตถุประสงค์หลักของการพำนักอยู่ในประเทศไทย

สำหรับขั้นตอนแรกคุณจะได้รับแบบสอบถามทางอีเมลของเรา

สำหรับขั้นตอนแรกคุณจะได้รับแบบสอบถามทางอีเมลของเราจากนั้นคุณจะต้องให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณแก่เราในการยื่นแบบคำร้องขอวีซ่า ขั้นตอนต่อไปเราจะส่งอีเมลรับทำวีซ่าให้คุณกลับไปที่แบบฟอร์มการสมัครที่เตรียมไว้และเอกสารทั้งหมด รวมถึงไฟล์รายการตรวจสอบที่อัปเดตซึ่งออกจากสถานกงสุลไทย หลังจากได้รับเอกสารของเราคุณต้องดำเนินการตามที่เราระบุไว้ในรายการตรวจสอบก่อนที่จะส่งหนังสือเดินทางและสิ่งของทั้งหมดไปยังสถานกงสุลไทย

พวกเขาจะจับคู่เอกสารของเรากับใบสมัครขอวีซ่าของคุณและจะส่งหนังสือเดินทางคืนพร้อมประทับตราวีซ่าผ่านซองจดหมายที่ส่งด้วยตนเองของคุณโดยบริการจดหมายรับรองรับทำวีซ่า ดังนั้นคุณมั่นใจว่าหนังสือเดินทางของคุณจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่ในประเทศของคุณอย่างปลอดภัย สำหรับเวลาในการประมวลผลสำหรับทุกขั้นตอนสามารถทำได้ภายในห้าวันทำการ พวกเขาจะจับคู่เอกสารของเรากับใบสมัครขอวีซ่าของคุณและจะส่งหนังสือเดินทางคืนพร้อมประทับตราวีซ่ารับทำวีซ่าผ่านซองจดหมายที่ส่งด้วยตนเองของคุณโดยบริการจดหมายรับรอง

ดังนั้นคุณมั่นใจว่าหนังสือเดินทางของคุณจะถูกส่งกลับไป

ดังนั้นคุณมั่นใจว่าหนังสือเดินทางของคุณจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่ในประเทศของคุณอย่างปลอดภัย สำหรับเวลาในการประมวลผลสำหรับทุกขั้นตอนสามารถทำได้ภายในห้าวันทำการ พวกเขาจะจับคู่เอกสารของเรากับใบสมัครขอวีซ่าของคุณและจะส่งหนังสือเดินทางคืนพร้อมประทับตรารับทำวีซ่าผ่านซองจดหมายที่ส่งด้วยตนเองของคุณโดยบริการจดหมายรับรอง ดังนั้นคุณมั่นใจว่าหนังสือเดินทางของคุณจะถูกส่งกลับไปยังที่อยู่ในประเทศของคุณอย่างปลอดภัย

สำหรับเวลาในการประมวลผลสำหรับทุกขั้นตอนสามารถทำได้ภายในห้าวันทำการหลังจากได้รับเอกสารของเราแล้วมันจะแตกต่างกันเล็กน้อยจากกระบวนการในยุโรปผู้สมัครจะต้องส่งหนังสือเดินทางของเขาเธอและเอกสารที่เราเตรียมไปยังที่อยู่ของบุคคลที่สามในยุโรป จากนั้นบริการรับทำวีซ่าบุคคลที่สามญาติของผู้สมัครหรือสนิทสนมจะต้องดำเนินการตามที่ระบุไว้ในรายการตรวจสอบก่อนส่งหนังสือเดินทางของผู้สมัครและสิ่งของทั้งหมดไปยังสถานกงสุลไทยในยุโรป

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.