บริการปฏิวัติสภาพแวดล้อมสำนักงานกับ ais fiber ที่ทันสมัย

ความพร้อมใช้งานที่แพร่หลายของบริการใยแก้วนำแสงกำลังเปลี่ยนแนวธุรกิจในรูปแบบที่ผู้คนไม่เคยจินตนาการ สำนักงานแบบดั้งเดิมกำลังกลายเป็นวิธีโบราณในการทำธุรกิจและหลายบริษัทในปัจจุบันใช้พลังของ ais fiber การสื่อสารออนไลน์ที่รวดเร็วเพื่อให้มีอยู่ในพื้นที่เสมือนเท่านั้นการเชื่อมโยงสำนักงานระยะไกลเมื่อไม่นานมานี้มันยากที่จะประสานงานทางธุรกิจกับสำนักงานดาวเทียม การดำเนินการส่วนใหญ่ถูกเรียกใช้จากที่ตั้งส่วนกลางและที่ทำงานระยะไกลต้องติดต่อทางโทรศัพท์และแฟกซ์รวมถึงส่งไปรษณีย์เพื่อให้การดำเนินงานยังคงดำเนินต่อไป ais fiber บริการอินเทอร์เน็ตก่อนเช่นอีเมลช่วยสถานการณ์ แต่คนงานในสถานที่นอกสถานที่มักจะรู้สึกว่าอยู่นอกวง

เนื่องจากบริการใยแก้วนำแสงมีการแพร่กระจายเกินกว่าแบ็คโบน

เนื่องจากบริการใยแก้วนำแสงมีการแพร่กระจายเกินกว่าแบ็คโบนอินเทอร์เน็ตกลายเป็นเรื่องธรรมดาในสภาพแวดล้อมในสำนักงานเส้นแบ่งระหว่างตำแหน่งงานในพื้นที่และพื้นที่ห่างไกลได้กลายเป็นพร่ามัว การสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วและการรวมเทคโนโลยีตั้งแต่การประชุมทางวิดีโอไปจนถึงการส่งข้อความด่วนแบบง่ายหมายความว่าเป็นการยากที่จะบอกได้ว่าเพื่อนร่วมงานของคุณอยู่ใกล้ประตูข้ามเมืองหรือในทวีปอื่นสำนักงานที่เพิ่มขึ้นของบ้านบริการใยแก้วนำแสงไม่ได้เป็นเพียงแค่โดเมนของการสื่อสารทางธุรกิจอีกต่อไปบริษัท ais fiber โทรคมนาคมหลายแห่ง

กำลังใช้ ais fiber สายเคเบิลใยแก้วนำแสงไม่เพียง แต่กับคนในละแวกใกล้เคียง แต่เข้าสู่บ้านของพวกเขา บ้านกำลังถูกสร้างขึ้นด้วยการเชื่อมต่อใยแก้วนำแสงในผนังเพื่ออำนวยความสะดวกเทคโนโลยีผู้บริโภคเช่นภาพยนตร์ตามความต้องการการเพิ่มขึ้นของบริการ ais fiber ใยแก้วนำแสงที่มุ่งเน้นผู้บริโภคนี้ทำให้นายจ้างมีตัวเลือกที่สมจริงสำหรับการอนุญาตให้พนักงานทำงานทางด้านโทรคมนาคมมากขึ้น คนงานสามารถเสียบแล็ปท็อปของเขาเข้ากับแท่นวางที่บ้านได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกับที่สำนักงาน พนักงานที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นวันใหม่ในการจราจรมีความสุขและมีประสิทธิผลมากขึ้น

เครือข่ายคอมพิวเตอร์ในขณะที่หลายคนคิดว่าบริการใยแก้ว

ais fiber ไม่ได้เกี่ยวกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในขณะที่หลายคนคิดว่าบริการใยแก้วนำแสงเป็นโดเมนของอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วใยแก้วนำแสงยังทำให้การสื่อสารทางโทรศัพท์ง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น ธุรกิจกำลังค้นพบว่า VoIP ไม่เพียง แต่ทดแทนค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพสำหรับเครือข่ายโทรศัพท์แบบเดิมเท่านั้นโทรศัพท์ IP สามารถเสียบได้ทุกที่และใช้เหมือนโทรศัพท์ทั่วไป ลูกค้าโทรหาพนักงานและหมายเลขเดียวกันนั้นส่งสัญญาณว่าพนักงานอยู่ที่สำนักงาน

ที่บ้านหรือในโรงแรมห่างออกไปหนึ่งพันไมล์ แบนด์วิดธ์ที่มากขึ้นหมายถึงการสื่อสารที่ชัดเจนยิ่งขึ้นและการใช้บริการใยแก้วนำแสงอย่างแพร่หลายทำให้มั่นใจได้ว่ามีเพียงไม่กี่แห่งในประเทศที่ไม่สามารถให้บริการ VoIP ที่ชัดเจนได้ในขณะที่เครือข่ายใยแก้วนำแสงอาจไม่อนุญาตให้ทุกธุรกิจนำโครงสร้างสำนักงานเสมือนมาใช้ ช่างอัตโนมัติของคุณไม่สามารถซ่อมรถยนต์ของคุณผ่านอินเทอร์เน็ตมีบริการธุรกิจมากมายที่สามารถละทิ้งรูปแบบสำนักงานแบบดั้งเดิมที่มีราคาแพงและไม่มีประสิทธิภาพ ชอบโครงสร้างบริษัทแพ็กเกจเน็ตบ้านที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

This entry was posted in บริการ, เทคโนโลยี. Bookmark the permalink.

Comments are closed.