การพิมพ์เสื้อทีมที่กำหนดเองจะทำให้ธุรกิจของคุณ

 

 

การตลาดเป็นค่าใช้จ่ายที่บริษัทส่วนใหญ่ต้องยอมรับหากพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามมีหลายวิธีในการโฆษณาโดยไม่ใช้จ่ายเกินกว่าที่คุณต้องทำหากคุณพิจารณาสปอนเซอร์ทีมท้องถิ่นเช่นทีมฟุตบอลเบสบอลหรือทีมฮ็อกกี้ คุณสามารถสั่งพิมพ์เสื้อทีมที่กำหนดเองพร้อมชื่อธุรกิจของคุณได้ดังนั้นทุกคนจะเห็นและจดจำชื่อของคุณ

เสื้อทีมอาจเป็นประโยชน์กับบริษัทของคุณ

เมื่อคุณสปอนเซอร์พวกเขาคุณมีการพิมพ์เสื้อทีมแบบกำหนดเองพร้อมชื่อธุรกิจของคุณบนเสื้อทีม ชื่อของคุณอยู่ที่นั่นเพื่อให้ทุกคนได้เห็นและจดจำ มันไม่ได้เป็นเพียงวิธีการประชาสัมพันธ์ที่มีทักษะแต่ยังยอดเยี่ยมสำหรับทีมในท้องถิ่นที่จะมีธุรกิจที่สนับสนุนพวกเขา ทีมท้องถิ่นมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการหาเงินสำหรับเครื่องแบบและพวกเขายังต้องครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการขนส่งอาหารและอุปกรณ์ ยอดขายที่อบไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายเหล่านั้น เมื่อคุณเกี่ยวข้องกับบริษัทของคุณในชุมชนมันจะสร้างเจตจำนงที่ดีไม่เพียงแต่สำหรับบริษัทของคุณ แต่เพื่อชุมชนเช่นกัน

เมื่อผู้ปกครองพูดถึงเกมของเด็ก ๆ พวกเขาจะพูดถึงบริษัทของคุณ เมื่อคุณสั่งซื้อเสื้อทีมที่มีโลโก้ของคุณเองเด็ก ๆ จะได้รับเครื่องแบบที่พวกเขาต้องการในขณะที่คุณเปิดรับ มันเป็นสถานการณ์ที่ชนะสำหรับทั้งคู่ มีทีมท้องถิ่นมากมายที่คุณสามารถเป็นสปอนเซอร์ได้เช่นเบสบอลลีกเล็ก ๆ หรือฮ็อกกี้และทีมฟุตบอล คุณจะมีกลุ่มเด็ก ๆ วิ่งเล่นพร้อมชื่อของคุณที่ด้านหลังหากคุณตัดสินใจทำการพิมพ์แบบกำหนดเอง

เสื้อทีมชอบถ่ายรูปของทีมในเครื่องแบบใหม่ของพวกเขา

ที่ทำให้คุณได้รับมากขึ้นสำหรับบริษัทของคุณเนื่องจากชื่อของคุณอยู่ในเสื้อยืดที่กำหนดเองเหล่านี้ การพิมพ์แบบกำหนดเองสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยวิธีนี้เพื่อสร้างการรับรู้ของสาธารณะ ในฐานะธุรกิจขนาดเล็กหรือแม้แต่ธุรกิจขนาดใหญ่การตลาดดอลล่าร์จำเป็นต้องใช้อย่างชาญฉลาด การให้การสนับสนุนทีมในพื้นที่นั้นจะทำให้คุณได้รับชื่อเสียงเช่นเดียวกับชื่อเสียงในชุมชน ด้วยเสื้อทีมที่กำหนดเองคุณสามารถสร้างการออกแบบที่คุณต้องการ การออกแบบจะมีชื่อ บริษัท หรือโลโก้ของคุณรวมถึงชื่อของทีม คุณจะสามารถทำการพิมพ์สำหรับพนักงานของคุณเมื่อไปที่เกม

การสปอนเซอร์ท้องถิ่นด้วยการพิมพ์เสื้อทีมเป็นการตัดสินใจทางธุรกิจที่ชาญฉลาด เมื่อคุณทำเช่นนี้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดในขณะที่สร้างความปรารถนาดีในชุมชน ทุกคนในชุมชนจะมองเห็นการพิมพ์ของคุณ ไม่ใช่แค่เมื่อพวกเขาไปดูเกม แต่เมื่อเด็ก ๆ ออกไปทานอาหารหลังเกม ไม่ว่าพวกเขาจะชนะหรือแพ้โค้ชของทีมหรือครอบครัวพาเด็ก ๆ ออกไปเพื่อบรรเทาความพ่ายแพ้หรือเพลิดเพลินไปกับชัยชนะ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.