ข้อเท็จจริงที่ยากเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์

การเสริมแก้มและริมฝีปากเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาวิธีลดหรือกำจัดสัญญาณแห่งวัย สำหรับขั้นตอนการบุกรุกน้อยที่สุดการใช้การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีมากกว่าการปลูกถ่ายแบบถาวรอาจเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์ ฟิลเลอร์ซึ่งอาจเป็นไขมันส่วนเกินในร่างกายหรือไฮยาลูโรนิกส์จะถูกฉีดเข้าไปในริมฝีปากหรือแก้มเพื่อปรับปรุงรูปร่างใบหน้าโดยรวม ริมฝีปากมีแนวโน้มที่จะแบนเหมือนอายุหนึ่งปีและเสียรูปร่างที่ดูอ่อนเยาว์

แต่รอยย่นเริ่มปรากฏขึ้นและริมฝีปากที่แบนขึ้นมีขนาดเล็กลงทำให้มองดูโตขึ้น แก้มยังสามารถแผ่ออกได้เนื่องจากแผ่นไขมันที่อยู่เหนือโหนกแก้มจะสูญเสียความหมายและแผ่ออกหรือหายไป ทำให้ใบหน้าดูหม่นหมองและรอยย่น สำหรับคนไม่ว่างที่ต้องการปรับปรุงรูปร่างหน้าตา แต่ไม่มีเวลาสำหรับการเปลี่ยนโฉมหน้าเต็มรูปแบบและไม่ต้องการเข้ารับการผ่าตัดรุกรานการเสริมแก้มและริมฝีปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

การผ่าตัดเหล่านี้สามารถดำเนินการแยกกันหรือรวมกัน

สามารถเพิ่มขั้นตอนเพิ่มเติมลงในแพ็คเกจได้ตามความจำเป็น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องปรึกษากับศัลยแพทย์พลาสติกที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการของคุณเมื่อตัดสินใจว่ากระบวนการใดเหมาะสมสำหรับคุณและขอบเขตของการรักษาที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ศัลยแพทย์ของคุณสามารถตอบคำถามทุกข้อของคุณระหว่างการปรึกษา หากศัลยแพทย์เห็นด้วยการเสริมด้วยการฉีดฟิลเลอร์นั้นเป็นขั้นตอนที่สั้นและไม่เจ็บปวดโดยให้ผลทันที เวลาในการกู้คืนน้อยที่สุดเช่นเดียวกับความเสี่ยงและค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการปรับโฉมแบบดั้งเดิมและในไม่ช้าคุณจะมีลักษณะที่ดูอ่อนเยาว์มากกว่าที่คุณต้องการ

แม้ว่าการรักษาทั้งสองอย่างเกี่ยวข้องกับการฉีดยา แต่เราไม่ควรสับสนกับสารเติมเต็มผิวหนังด้วยทั้งคู่ฉีดฟิลเลอร์เข้าไปที่ใบหน้า แต่ที่โบท็อกซ์ถูกใช้เพื่อหยุดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซึ่งส่งผลให้เกิดริ้วรอยเราใช้ฟิลเลอร์เพื่อเพิ่มปริมาณให้กับใบหน้า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับการวางฟิลเลอร์ในสถานที่เชิงกลยุทธ์เพื่อยกแก้มแก้มให้ปริมาตรไปที่ริมฝีปากและเติมเส้นลึก การรักษานี้สามารถปรับปรุงรูปลักษณ์ของคุณปรับปรุงโปรไฟล์ของคุณ

ทำให้ใบหน้าของคุณแสดงออกอย่างเป็นธรรมชาติ ฉีดฟิลเลอร์เป็นการรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัดใช้ในการรักษาอาการซึมเศร้าในผิวหนัง สาเหตุหลักของการซึมเศร้าในผิวคือริ้วรอยเส้นและการสูญเสียปริมาตรที่เกิดจากกระบวนการชรา เมื่อเรามีอายุมากขึ้นเป็นที่ทราบกันดีว่าผิวสูญเสียความเรียบเนียนและเกิดขึ้นเนื่องจากระดับคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายจะลดลงตามอายุ สิ่งนี้ทำให้ผิวสูญเสียรูปร่างและความกระชับและนี่เป็นปัญหาที่สารเติมเต็มผิวหนังสามารถแก้ไขได้

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.