ดูการรักษาผิวหน้าด้วยเทอมาจ

เทอมาจ Thermage กำลังถูกสะกดจิตอย่างมากในฐานะ Lunch Hour Facelift หรือ Non-surgery Facelift อย่างไรก็ตามเพียงเพราะเทอเรจมีโบนันซ่าด้านการตลาดอยู่แล้วนั่นจะทำให้ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณหรือไม่ Thermage ให้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม แต่การรักษาที่ไม่ต้องผ่าตัดอื่น ๆ เช่น Titan (TM), Fraxel หรือ IPL Photofacial ก็พบว่ามีประสิทธิภาพเช่นกัน ในที่สุดคุณอาจพบว่าไม่มีผู้ชนะที่ชัดเจนระหว่าง Thermage, Titan, Fraxel หรือ Photofacial

ทำไมเทอมาจถึงได้รับความนิยม

Thermage นั้นเก็บกดได้จริง ๆ เพราะมันแตกต่างกันมาก Thermage, Fraxel และ IPL เป็นวิธีการรักษาแบบใช้แสงในขณะที่ Thermage ใช้ความถี่วิทยุ เทคโนโลยีใหม่มักจะสื่อโฆษณา การเปิดตัวของเทอร์มาจทำให้โลกแห่งผิวกลายเป็นที่สนใจอย่างแน่นอนด้วยเลเซอร์คลินิกสปาเพื่อการแพทย์และแพทย์ผิวหนัง อย่างไรก็ตามการรักษาด้วยเทอร์มาจและการรักษาด้วยเลเซอร์ก็ทำเช่นเดียวกัน: เพิ่มการผลิตคอลลาเจน อย่างไรก็ตามแทนที่จะใช้พลังงานแสงเทอร์มาจใช้ความถี่วิทยุเพื่อทำสิ่งเดียวกันให้สำเร็จ Thermage ยังได้รับการรับรองจาก FDA สำหรับการกระชับผิวซึ่งเพิ่มเสน่ห์ของมัน ไททันซึ่งมีวิธีการรักษาคล้ายกันมากนั้นไม่ได้รับการอนุมัติจาก FDA ในการกระชับผิว แต่ได้รับการอนุมัติเพื่อบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อแทน

ไททันเป็นวิธีรักษา Thermage ที่ใกล้เคียงที่สุดในแง่ของสิ่งที่สามารถจัดหาได้จริง ไททันใช้แสงอินฟราเรดเพื่อกระชับผิวรอบ ๆ ใบหน้า เกี่ยวกับพลังงานทางเทคนิค Thermage ได้ตีมือของไททันลง ความถี่วิทยุของเทอร์มาจมีประสิทธิภาพมากขึ้นใช้การรักษาน้อยลงและจำลองการผลิตคอลลาเจนเป็นระยะเวลานานขึ้น อย่างไรก็ตามไททันสามารถเพิ่มการควบคุมได้อีกเล็กน้อย หนึ่งการร้องเรียนกับ Thermage คือบางครั้งอาจทำให้เกิดรอยบุ๋ม การรักษาด้วยเลเซอร์ของไททันมีการกระจายพลังงานที่มากกว่า

อาหารกลางวันชั่วโมงอื่น ๆ Facelifts นอกเหนือจากเทอร์มาจแล้ว facelifts ที่ไม่ใช่การผ่าตัดอื่น ๆ ได้แก่ Fraxel และ IPL Photofacial Fraxel เป็นแบรนด์ของการทำผิวหน้าด้วยเลเซอร์แบบเศษส่วน เลเซอร์ผิวหนังชนิดอื่นก็มีอยู่เช่นกัน แต่ Fraxel ได้กลายเป็นที่นิยมมากที่สุดเพราะมันมีการหยุดทำงานน้อยมาก IPL Photofacial ไม่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นการผ่าตัดดึงหน้าแบบไม่ผ่าตัด อย่างไรก็ตามมันสามารถช่วยกำจัดรอยย่นบนใบหน้าได้บ้าง Photofacial นั้นมีประสิทธิภาพในการรักษาน้อยที่สุด แต่ก็เป็นอันตรายน้อยที่สุดและแพงที่สุด

คุณควรจำไว้ว่า เทอมาจ และ Titan สามารถกำจัดรอยยับบนใบหน้าได้ แต่ไม่ใช่ทั้งหมด ทรีทเม้นต์เหล่านี้ยังทำงานได้ดีที่สุดกับผิวที่อายุน้อยกว่าพวกคุณในช่วงอายุ 30 หรือ 40 ปี กรณีที่มีรอยย่นเด่นชัดกว่าอาจจะเห็นผลลัพธ์เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยด้วย Thermage หรือ Titan สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือสิ่งที่คลินิกเลเซอร์หรือ medspa ในพื้นที่ของคุณสามารถให้ได้เพราะไม่ว่าคุณจะเลือกแบบใดการบำบัดด้วยพลังงานใด ๆ เหล่านี้อาจทำให้ลิฟต์ที่คุณกำลังมองหา

This entry was posted in ความสวยความงาม, เทอมาจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.