วิธีการตรวจสอบอาหารเสริมที่มีคุณภาพ

อาหารเสริม คำเตือน ป้ายกำกับนี้อาจทำให้เข้าใจผิดต่อสาธารณชน ข้อมูลเพิ่มเติมที่แสดงในฉลากนี้อาจไม่ถูกต้องหรือข้อมูลที่มีค่าอื่น ๆ ที่ถูกระงับไว้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถดึงดูดมูลค่าการขายได้มากขึ้น ฉลากในอุตสาหกรรมอาหารเสริมเพื่อสุขภาพมักทำให้เข้าใจผิด FDA มีการกำกับดูแลที่ จำกัด เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ กำไรสูงในอุตสาหกรรมร่ำรวยนี้ได้ดึงดูดผู้ผลิตทุกประเภทหลายคนใช้วัตถุดิบที่ด้อยลงการปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ระมัดระวังการติดฉลากที่ไม่ถูกต้องและข้อเรียกร้องเท็จในการขายผลิตภัณฑ์ของตน อุตสาหกรรมมีขนาดใหญ่และขยายตัวที่ทุกประเภทของผู้ผลิตสามารถทำเฉพาะสำหรับตัวเองในภาคนี้มีกำไรสูง วิธีที่คุณสามารถเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพที่มีคุณภาพ ขั้นแรกให้เข้าใจว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพเป็นอย่างไร

อาหารเสริมคืออะไร

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กำหนดโดยรัฐสภาในพระราชบัญญัติการเสริมสุขและการศึกษาด้านโภชนาการ 2537 ว่าเป็น ผลิตภัณฑ์ นอกเหนือจากยาสูบ ที่รับประทานโดยปากซึ่งมีส่วนผสมของอาหารที่มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมอาหารส่วนประกอบทางโภชนาการในผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจ วิตามินแร่ธาตุสมุนไพรหรือพฤกษศาสตร์อื่น ๆ กรดอะมิโนและสารเช่นเอนไซม์เนื้อเยื่ออวัยวะ glandulars และ metabolites อาหารเสริมเหล่านี้สามารถอยู่ในรูปแบบต่างๆเช่นแคปซูลยาเม็ดเจลทาตัวเจลฝาน้ำมันของเหลวหรือแม้แต่บาร์ พวกเขาสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันหลายอย่างเช่นการลดคอเลสเตอรอลการเพิ่มพลังงานการสนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกันการสูญเสียน้ำหนักน้ำหนัก กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นเพื่อความอยู่รอดโดยรวมหรือเหตุผลด้านสุขภาพประโยชน์อื่น ๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพร้านขายของชำร้านขายยาเครือข่ายส่วนลดแห่งชาติไปรษณีย์และอินเทอร์เน็ต

วิธีการเลือกอาหารเสริม

การเลือกจากอาหารเสริมสุขภาพจำนวนมากอาจเป็นงานที่น่ากลัวสำหรับผู้บริโภค สำหรับความห่วงใยสุขภาพใด ๆ ส่วนใหญ่อาหารเสริมเพื่อสุขภาพทุกอย่างจะให้ผลประโยชน์เช่นเดียวกันทุกอย่างก็เหมือนกันถ้าไม่ใช่ส่วนผสมที่คล้ายกัน แล้วคุณจะเลือกได้อย่างไร บางคนยังสร้างรายได้จากการอ้างสิทธิ์ด้านสุขภาพที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อและมีเพียงไม่กี่รายที่มีคำเตือนที่เป็นข้อควรระวัง ต่อไปนี้คือหลักเกณฑ์บางประการที่ต้องใช้ในการเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต เลือกผู้ผลิตที่มีความน่าเชื่อถือ บริษัท ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี บริษัท ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP จะให้ข้อมูลว่าระบบการผลิตที่เข้มงวดอยู่ในสถานที่ทุกขั้นตอนของการผลิต

ตรวจสอบความน่าเชื่อถือ ค้นหาข้อมูลประวัติและชื่อเสียงของ บริษัท เว็บไซต์มีข้อมูลการติดต่อของพวกเขาหรือไม่ คุณสามารถพูดคุยกับพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์หรือผ่านการช่วยเหลือสดในเว็บไซต์ของพวกเขาสำหรับข้อสงสัยใด ๆ ที่คุณอาจมี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.dreamhealththailand.com/

This entry was posted in สินค้า, อาหารเสริม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.