ศัลยกรรมลดน่องที่กำหนดเอง

ศัลยกรรมลดน่อง  สำหรับหลาย ๆ คนการใช้ศัลยกรรมเสริมความงามเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการช่วยปรับเปลี่ยนความรู้สึกทางอารมณ์และจิตใจที่เกี่ยวข้องกับความไม่มั่นคงของภาพ การผ่าตัดทำศัลยกรรมความงามมีมานานแล้วและศัลยแพทย์พลาสติกกำลังใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดเพื่อให้ผู้ป่วยมองหาและรู้สึกดีที่สุด

ตัวเลือกของการทำศัลยกรรมลดน่อง

ตัวเลือกของการทำศัลยกรรมลดน่องไม่จำเป็นต้องเป็นคำขอทั่วไปในโลกของการผ่าตัดเครื่องสำอาง แต่แน่นอนว่าเป็นขั้นตอนที่มีอยู่ซึ่งหลายคนหาได้ รากฟันเทียมลูกวัวเป็นวิธีที่จะทำให้ลูกวัวที่หนาขึ้นเต็มอิ่มและมีกล้ามเนื้อมากขึ้น มีหลายเหตุผลที่ว่าทำไมหนึ่งจะหารากฟันเทียมลูกวัว สำหรับหลาย ๆ คนความปรารถนาที่จะมีลูกอ้วนตามสัดส่วนเมื่อเทียบกับส่วนที่เหลือของร่างกายโดยเฉพาะที่ต้นขาและก้นถือเป็นส่วนสำคัญของภาพลักษณ์ความงาม ผู้ชายและผู้หญิงเหมือนกันสามารถศัลยกรรมลดน่องที่จะหาวิธีที่จะปรับสมดุลและโครงสร้างของพื้นที่น่อง ขั้นตอนการผ่าตัดเองต้องใช้ศัลยแพทย์เครื่องสำอางที่มีประสบการณ์และเป็นพิเศษซึ่งคุ้นเคยกับการฝังลูกอัญมณีสังเคราะห์ ตัวน่องประกอบด้วยตัวซิลิโคนและต้องพอดีกับรูปร่างและชนิดของร่างกายผู้ป่วย นี่เป็นขั้นตอนที่พิถีพิถันที่ดีที่สุดสำหรับมืออาชีพที่คุ้นเคยกับกระบวนการนี้ เห็นได้ชัดว่าควรหาศัลยแพทย์เครื่องสำอางที่ทำตามขั้นตอนดังกล่าวเป็นประจำ การถามคำถามมากมายเป็นความคิดที่ดีเสมอมาเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถรับทราบข้อมูลทั้งหมดตลอดการผ่าตัดได้

การฟื้นตัวหลังจากการทำศัลยกรรมลดน่อง

ในช่วงระยะเวลาฟื้นตัวหลังการผ่าตัดศัลยกรรมลดน่อง ผู้ป่วยต้องอนุญาตให้ขาเพื่อรักษาจากขั้นตอนการผ่าตัดครั้งแรก ซึ่งรวมถึงอาการปวดบวมช้ำรอยเย็บและการรักษาโดยรวมของผิว อาจต้องใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์จึงจะหายสนิทได้ แต่ร่างกายจะแตกต่างออกไป ในระหว่างช่วงเวลานี้การเคลื่อนไหวใด ๆ ที่เน้นบาดแผลจะทำให้ท้อแท้และขาควรจะยกขึ้นตลอดเวลา ระยะห่างในการเดินสั้น ๆ ควรมีการบริหารจัดการและไม่มีทางยาวไกลซึ่งอาจทำให้เกิดความเครียดที่ขาหรือทำให้เลือดไหลเข้าที่ส่วนล่างของขาได้หลังจากศัลยกรรมลดน่องควรดูแลขาด้วยความระมัดระวัง หลังจากช่วงเวลาเริ่มแรกผู้ป่วยต้องได้รับความรู้สึกที่จำเป็นในการเคลื่อนย้ายไปมาในอัตราที่สูงขึ้นและใช้เวลานานขึ้นกับการปลูกถ่ายใหม่ในสถานที่ เนื่องจากผิวบริเวณรอบ ๆ บริเวณผ่าตัดจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวให้เข้ากับรากฟันเทียมใหม่ผู้ป่วยอาจสังเกตเห็นความกระชับในบริเวณที่เยียวยาได้ นี่เป็นเรื่องปกติและจะยุบลงเมื่อผิวได้รับการใช้รูปทรงใหม่ข้างใต้ ผู้ป่วยไม่ควรมีส่วนร่วมในกิจกรรมใด ๆ ที่หยาบหรือกว้างขวางซึ่งต้องใช้อย่างหนักของขาเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือนหรืออาจนานขึ้นอยู่กับความสามารถในการรักษาร่างกายของคุณ ผู้ป่วยแต่ละรายต่างกัน นอกจากนี้แผลเป็นที่ขาจะต้องได้รับการรักษาด้วยครีมแผลเป็นซึ่งจะป้องกันไม่ให้เครื่องหมายใด ๆ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ดีเพื่อหลีกเลี่ยงแสงแดดที่รุนแรงในขณะที่ผิวหนังมีการรักษาและรอยแผลเป็นกำลังถูกลบออกด้วยยา

  1. ติดตามชมได้ที่ https://youtu.be/S8bphtuRMuk

 

 

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.