เสื่อโยคะที่รองรับร่างกายของคุณอย่างเหมาะสม

เสื่อโยคะที่รองรับร่างกายของคุณอย่างเหมาะสมเสื่อโยคะเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความเพลิดเพลินและความสำเร็จของคุณกับโยคะอาสนะ (ท่าทาง) เสื่อโยคะป้องกันและลดอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดจากพื้นผิวลื่น เสื่อโยคะถูกใช้โดยทุกคนที่ฝึกโยคะเพื่อช่วยสร้างกำแพงกั้นระหว่างตัวเองกับพื้น เสื่อโยคะสามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 20 ดอลลาร์สหรัฐฯ และสตูดิโอและชั้นเรียนโยคะหลายแห่งจะให้คุณเก็บเสื่อไว้กับเสื่อได้

หากคุณเป็นประจำ บางคนจะเสนอเสื่อฟรีให้คุณใช้ระหว่างเซสชันของคุณ การวิจัยไม่ได้ยืนยันความเชื่อมโยงระหว่างเสื่อโยคะที่ไม่สะอาดกับเชื้อรา การติดเชื้อแบคทีเรียและไวรัส เสื่อโยคะหูดที่ฝ่าเท้า และการติดเชื้อ Staph เสื่อโยคะมีข้อกำหนด 4 ประการต้องปลอดภัยทนทานสะดวกสบาย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

คุณจะชอบโยคะหรือเสื่อทำสมาธิที่ทำจากใยกัญชงออร์แกนิก

เสื่อโยคะที่ดีจะช่วยปรับปรุงความสมดุลและการประสานงานของคุณ และให้ความมั่นคงและการยึดเกาะที่ดีขึ้น หากคุณกำลังมองหาทางเลือกที่เป็นธรรมชาติเสื่อโยคะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแทนเสื่อโยคะสังเคราะห์แบบเหนียวซึ่งอาจเต็มไปด้วยสารเคมี ให้พิจารณาเสื่อโยคะที่ทำจากป่านออร์แกนิก ไม้ไผ่ เสื่อโยคะหรือผ้าฝ้ายเสื่อโยคะแบบกำหนดเองเสื่อมีสีและขนาดให้เลือกมากมาย โดยขนาดมาตรฐานคือ 24″ x 68″ นอกจากนี้ยังมีเสื่อโยคะและเสื่อทำสมาธิที่ทำจากกัญชง 100%

ที่ทำจากกัญชงยุโรปออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองเสื่อโยคะผ่านกรรมวิธีโดยไม่ใช้สารเคมีเพื่อความบริสุทธิ์อย่างแท้จริงและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม คุณจะชอบโยคะหรือเสื่อทำสมาธิที่ทำจากใยกัญชงออร์แกนิก หากคุณกำลังมองหาสิ่งที่เป็นธรรมชาติ ออร์แกนิก และอ่อนนุ่มในระหว่างเซสชั่นเสื่อโยคะ เพื่อให้คุณลืมความกังวลเกี่ยวกับพรมสังเคราะห์หรือพรมฝุ่น สตูดิโอโยคะหลายแห่งมีพรมหรือพรมสังเคราะห์และฝุ่น พื้น เสื่อโยคะม้วนขึ้นเป็นหมอนที่ดีและยังรองรับหลังส่วนล่าง

เนื่องจากมันจะกลายเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับคุณ และคุณจะสามารถรักษา

เราพบว่าเสื่อยังเหมาะสำหรับผืนที่สอง (เสื่อสำหรับนอน) และผืนที่สาม (พับไว้สำหรับหนุนเข่า) ของพิธีกรรมฟื้นฟูทิเบตทั้งห้า เนื่องจากพื้นเปลือยอาจทำให้เข่าของคุณแข็งมากผลิตภัณฑ์เสื่อโยคะมีผ้าเช็ดเสื่อโยคะให้เลือกกว่าครึ่งโหล เสื่อโยคะและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น นวมมือและเท้าจะช่วยปกป้องผู้ยืมเสื่อโยคะยางพาราแม้ว่าคุณควรจำไว้ว่ายังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าคุณสามารถ ‘จับ’ ไวรัส เชื้อรา หรือแบคทีเรียอื่นๆ จากเสื่อโยคะของผู้อื่นได้ แต่คุณยังคงอาจต้องการซื้อของคุณเอง

เนื่องจากมันจะกลายเป็นเรื่องส่วนตัวสำหรับคุณ เสื่อโยคะและคุณจะสามารถรักษามันไว้และรู้ว่ามันเป็นของคุณเองเสื่อนั่งสมาธิเสื่อโยคะทอมือเหมาะที่สุดหากคุณต้องการเล่นโยคะเบาๆ ทำสมาธิ หรือผ่อนคลาย ม้านั่งไม้ไผ่แสนสบายที่มีก้นโค้งมนเหมาะสำหรับการทำสมาธิเป็นเวลานาน สำหรับโยคะที่สมบูรณ์ซึ่งรวมถึงการออกกำลังกาย

เสื่อโยคะ
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.