วิธีเปรียบเทียบบัตรเครดิตอยากสมัครบัตรเครดิตแต่ไม่รู้จะเลือกอันไหนดี? 

 มีเคล็ดลับบางประการที่คุณ

สามารถปฏิบัติตามขณะเลือกบัตรเครดิตได้

ตรวจสอบ APR: อัตราร้อยละต่อปีหรือ APR สำหรับการซื้อ  สมัครบัตรเครดิต การเบิกเงินสดล่วงหน้า และการโอนยอดคงเหลือจะแตกต่างกันไปในแต่ละการ์ด แม้แต่บัตรเครดิตใบเดียวก็อาจมี APR ที่แตกต่างกันสำหรับการซื้อ การเบิกเงินสดล่วงหน้า และการโอนยอดคงเหลือ ดังนั้นเปรียบเทียบ APR ของการ์ดกับที่ที่มีอัตราต่ำ และคุณคิดว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากการที่คุณควรซื้อการ์ดนั้น บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งเพิ่ม APR หากคุณชำระเงินล่าช้า

เปรียบเทียบระยะเวลาผ่อนผันหรือช่วงว่าง: ค้นหาและตรวจสอบจำนวนวัน สมัครบัตรเครดิต กสิกร ที่คุณได้รับเพื่อชำระบิลเต็มจำนวนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายทางการเงิน บัตรบางใบไม่ให้ระยะเวลาผ่อนผันสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้าและการโอนยอดคงเหลือ พวกเขาเรียกเก็บเงินจากการทำธุรกรรมครั้งแรก การ์ดต่างๆ มีช่วงเวลาผ่อนผันที่แตกต่างกัน คุณควรไปสำหรับบัตรที่มีเวลามากขึ้นในการชำระคืนจำนวนเงิน

ดูวงเงินเครดิต: บัตรต่างๆ เสนอวงเงินเครดิตที่แตกต่างกัน — จำนวนเงินรวมสูงสุดสำหรับการซื้อ การโอนยอดคงเหลือ และการเบิกเงินสดล่วงหน้า นี้คุณสามารถตัดสินใจได้ตามความต้องการของคุณ หากคุณต้องการเครดิตมากขึ้น ให้เลือกบัตรที่มีวงเงินเครดิตมากกว่า บัตรเครดิตบางประเภทอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ใช้จ่ายเกินวงเงินเครดิต แต่ต้องเสียค่าธรรมเนียม

  • มองหาสิทธิประโยชน์: บัตรเครดิตมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้ใช้บัตร บัตรบางใบเสนอเงินคืนสำหรับการซื้อ ส่วนลดสำหรับสินค้าหากซื้อจากบริษัทพันธมิตรบางแห่ง ความคุ้มครองเพิ่มเติมสำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณซื้อ ส่วนลดการเดินทาง ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถเช่า ประกันเพื่อชำระยอดบัตรเครดิตของคุณ หากคุณกลายเป็นคนพิการหรือเสียชีวิต เลือกบัตรที่ให้สิทธิประโยชน์มากกว่า
  • รู้เกี่ยวกับค่าธรรมเนียมต่างๆ: เปรียบเทียบค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เรียกเก็บจากผู้ใช้บัตร มีค่าธรรมเนียมต่างๆ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับการมีบัตร ค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชี ค่าธรรมเนียมการเบิกเงินสดล่วงหน้า ค่าธรรมเนียมการโอนยอดคงเหลือ และค่าธรรมเนียมการชำระล่าช้า ค่าธรรมเนียมจะถูกเรียกเก็บเช่นกันหากคุณ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ใช้เกินวงเงินเครดิต และหากเช็คสำหรับการชำระเงินถูกตีกลับ เลือกบัตรที่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ

สอบถามวิธีการคำนวณยอด: ผู้ให้บริการบัตรใช้วิธีการต่างๆ ในการคำนวณยอดคงค้าง บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งคำนวณรอบการเรียกเก็บเงินหนึ่งหรือสองรอบ

โดยใช้ยอดคงเหลือที่ปรับแล้ว ยอดรายวันเฉลี่ยหรือยอดคงเหลือก่อนหน้า และรวมหรือไม่รวมการซื้อใหม่ในยอดคงเหลือ วิธีการนี้สามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในค่าใช้จ่ายทางการเงินที่คุณจะจ่าย ไปหาบัตรที่วิธีการคำนวณยอดเงินที่เป็นประโยชน์กับคุณ

ตรวจสอบการรับบัตร: เลือกบัตรที่จะรับได้ทุกที่ มีบริษัททางการเงินหลายร้อยแห่งที่ให้บริการบัตรเครดิต บริษัทที่โดดเด่นในหมู่พวกเขา ได้แก่ American Express Co., Chase Bank, HSBC Bank, Discover Financial Services และ Citibank Bank of America นอกจากนี้ ให้เลือกบัตรที่คุณจะได้รับความปลอดภัยจากการขโมยบัตรเครดิตและการฉ้อโกง

เลือกบัตรที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด: มีบัตรเครดิตหลากหลายประเภทที่คุณสามารถหาซื้อได้จากบริษัทบัตร นอกจากบัตรเครดิตมาตรฐานแล้ว ยังมีบัตรเครดิตนักเรียน บัตรเครดิตธุรกิจ บัตรน้ำมัน บัตรสะสมไมล์ของสายการบิน บัตรบันเทิง บัตรร้านค้า ตัดสินใจว่าคุณต้องการมีบัตรเครดิตเพื่อวัตถุประสงค์ใด จากนั้นจึงสมัครตามความต้องการhttps://www.findercards.com/creditcards

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.